Thái Hanh chậm rãi đâm vào chỗ sâu nhất trong người Điền Chính Quốc , nơi hai người tiếp hợp không ngừng co rút mãnh liệt, hai người gắn kết chặt chẽ, không có lấy một khe hở nào.
Thái Hanh dường như chôn toàn bộ cự vật của mình ở bên trong cơ thể Điền Chính Quốc , sau khi tiến vào cũng không vội vàng động mà nằm đè lên người Điền Chính Quốc hôn sâu.
"Ưm..." Từ sâu bên trong cơ thể dâng lên cảm giác được thỏa mãn chưa từng thấy, Điền Chính Quốc thoải mái ngâm nga, phía dưới từ từ cứng lên, khóe mắt ươn ướt, thở hổn hển: "Đừng... đừng vào sâu như vậy... Kỳ lắm..."
Thái Hanh rút ra rồi lại đâm vào vài cái, cúi đầu liếm giọt nước mắt bên mắt cậu, hỏi: "Kỳ là kỳ như thế nào?"
Điền Chính Quốc vô thức lắc đầu, thân thể phản ứng nhanh hơn lý trí, lúc Thái Hanh ra vào cũng ra sức giữ chặt lại, bắt đầu xuất một ít dịch nhờn.
Hô hấp hai người càng lúc càng nóng bỏng, khí tức hai người hòa lại thành một, Điền Chính Quốc cảm nhận được hương vị của dã thú trong từng động tác.
Muốn, rất muốn, cực kỳ muốn người này.
Cậu ôm lấy eo Thái Hanh vô thức tự chuyển động, cho đến khi đối diện với ánh mắt trêu chọc của Thái Hanh , Điền Chính Quốc mới nhận ra mình vừa làm ra chuyện xấu hổ như thế nào, đỏ mặt buông tay ra, lại bị Thái Hanh một lần nữa đè xuống.
Thái Hanh cười nói: "Nếu muốn thêm thì em cứ nói..."
Nói đoạn, Thái Hanh xoay người Điền Chính Quốc , vật cứng xoay tròn trong một vòng. Điền Chính Quốc nằm úp sấp, mặc cho Thái Hanh hùng dũng xông vào khai phá. Tư thế này khiến Thái Hanh đi vào sâu hơn, chờ cho đến khi Điền Chính Quốc quen dần, anh đẩy nhanh tốc độ "cày cấy", không ngừng ma sát, dũng đạo trở nên ướt đẫm, tiến vào càng lúc càng thông thuận.
Thái Hanh một bên hôn môi trấn an Điền Chính Quốc , một bên lại cuồng bạo tiến vào như đóng cọc.
Bị "đối xử" thô bạo như vậy nhưng Điền Chính Quốc những không cảm thấy đau mà còn dâng lên khoái cảm khó diễn tả, cậu dần dần thả lỏng, toàn thân xuôi theo từng nhịp tiến vào lui ra của Thái Hanh , để Thái Hanh ăn sạch sành sanh.
Không khí tràn ngập âm thanh khiến người ta mặt đỏ tai hồng, tiếng nước nhép nhép cùng tiếng cơ thể va chạm bạch bạch bạch.
"Thầy..." Điền Chính Quốc ngẩng đầu lên, gian nan thở dốc nói: "Không được...."
"Không muốn hay muốn?" Thái Hanh chậm lại, nghiêng người thì thầm bên tai Điền Chính Quốc: "Không được nói dối nha."
"Muốn..."
Một lúc lâu sau, Điền Chính Quốc cảm giác phía sau tràn đầy dịch nhiệt nóng hổi, vật kia đi vào rất sâu, khắc sâu vào linh hồn.
Thái Hanh thở phào một cái, cái đó vẫn chôn trong cơ thể của Điền Chính Quốc
Anh cúi người hỏi: "Cảm giác thế nào?"
Điền Chính Quốc thành thật đáp: "Rất... thoải mái."
Thái Hanh hôn cậu, nói: "Em mệt không, còn muốn nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook)Chồng Nhỏ Của Quân Nhân
RomanceThể loại: Tinh tế, ABO văn, quân lữ, vườn trường, sư sinh, thanh mai trúc mã, sinh tử, 1×1, cường cường, thâm tình trung khuyển công x đơn thuần trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp vô ngược, HE Văn án ngắn gọn: Chính Quốc là một Omega, bị lão cha vô t...