Hôm nay Takemichi được nghỉ nên đi tìm Izana và Kakuchou chơi cùng. Sau một hồi phá phách và chọc bọn bất lương thì đến công viên ngồi nghỉ, vì khát nước Takemichi có rủ cả hai đi cùng nhưng chỉ có Kakuchou đi chung còn Izana thì ngồi tại chỗ nhờ mua hộ. Lúc ra khỏi công viên định đi đến tiệm tạp hóa thì thấy gần đó có máy bán nước tự động nên ra đấy chọn đồ uống luôn.
Đang lấy lon nước ra khỏi máy thì xuất hiện mấy cái bóng che ánh sáng. Lúc quay đầu lại ngẩng lên nhìn thì là bọn bất lương đã từng là mục tiêu của nhóm Takemichi. "Hah, gì đây, tính hội đồng tụi này à, một lũ cấp 2 bắt nạt hai đứa lớp 1?" Kakuchou khi thấy bị bao vây không hề thấy sợ hãi mà lớn tiếng khiêu khích.
Takemichi thì từ từ đứng dậy tay ôm ba lon nước và phân tích tình hình, thấy có vẻ khả quan nên cũng không ngần ngại mà đòi chiến.
Bọn bất lương cấp 2 thấy hai thằng nhóc này láo quá mà xông vào đánh luôn. Một cuộc ẩu đả xảy ra, cuối cùng là Takemichi và Kakuchou thắng, dù thân thể cả hai người cùng xước xát và bầm vài chỗ nhưng hai người rất vui. Đang đập tay ăn mừng thì Shinichiro trong tiềm thức cảnh báo "Takemichi, không xong rồi, có lẽ hôm nay là vụ Izana bị hội đồng đấy" nghe thấy Shinichiro nói vậy Takemichi đang vui vẻ thì lo lắng chạy nhanh về hướng công viên. Kakuchou bất ngờ với sự thay đổi của Takemichi mà cũng chạy theo.
Đến công viên thì không thấy bóng dáng Izana đâu, lúc này cả hai cũng bắt đầu hoảng loạn chạy quanh công viên để tìm. Đến chỗ bãi đỗ xe bị bỏ hoang thì đập vào mắt hai người là hình ảnh Izana bị một trong số bọn bất lương trước đây hội Takemichi hãy đi chọc ghẹo dùng gậy đập vào đầu. Izana gục xuống bọn chúng liền nhân cơ hội lao vào trả thù, không để yên nên cả hai lao vào. Nhân lúc bọn chúng hoảng loạn Takemichi liền cướp cây gậy trong số đó mà phản đòn. Izana đầu chảy be bét máu cố gắng ngồi dậy thì thấy cả Takemichi và Kakuchou dù bị thương nhiều nhưng vẫn hăng máu mà đập tới tấp.
Đến lúc đánh thắng thì cả thân thể hai người đã đầy vết thương và chảy nhiều máu nhưng họ không xem họ trước mà quay lại xem Izana rồi ba đứa dìu nhau đến bệnh viện.
Sau khi bà Hanagaki biết tin vì quá xót cho con trai bà liền cấm Takemichi qua lại với Izana và Kakuchou. Lúc đấy cả ba đang nằm viện dưỡng thương, Takemichi biết mẹ mình đang rất tức giận nên liền đồng ý. Izana và Kakuchou nghe vậy thì rất buồn, không những vậy bà Hanagaki còn bắt con chuyển phòng bệnh và Takemichi phải nghe theo. Mỗi lúc không có bà Hanagaki ngồi trông thì Takemichi trốn khỏi phòng bệnh của mình mà sang an ủi Izana với Kakuchou.
Lần trốn sang đầu tiên liền bị Izana và Kakuchou trách móc "Bakamichi tại sao mày lại đồng ý với mẹ mày là sẽ không qua lại với bọn tao nữa". "Đúng vậy Takemichi, mày làm vậy bọn tao thấy rất thất vọng" nghe hai người nói mà đầu Takemichi quay cuồng.
"Xin lỗi mà, lúc đấy mẹ tao quá tức giận nếu tao mà không đồng ý thì có khi mẹ tao bắt về Shibuya luôn ấy. Anh Izana và Kaku-chan đừng giận em nữa mà, em sang đây thăm hai người nè" Takemichi vội vàng xin lỗi rồi hỏi thăm vết thương của hai người. "Kaku-chan, vết thương của mày sao rồi, còn đau không, cả anh Izana nữa, vết thương ở đầu có nặng lắm không lúc ý máu chảy nhiều lắm mà" nhớ lại ngày hôm ấy mà Takemichi rớm nước mắt, thật sự hôm đấy Izana chảy rất nhiều máu.