Chương 39

345 70 8
                                    

Ngồi đằng sau Mikey, Takemichi thả lỏng toàn thân cảm nhận tiết trời mát mẻ.

Có vẻ như Mikey đi an toàn hơn những người khác. 'Không, chẳng qua là chưa có Bob thôi'

"Này, Michi" dừng một chút Mikey mới nói tiếp "Mày có em gái à?"

Khó hiểu với câu hỏi của Mikey, não Takemichi dừng hoạt động một chút "Mày nói gì cơ?"

"Tao hỏi mày có em gái à?"

"Không có, đâu phải mày không biết gì về gia đình tao, sao lại hỏi vậy?"

"Hôm nọ... à không, không có gì"

Đang nói tự nhiên dừng giữa chừng như này làm cho người nghe cảm thấy rất bức rứt, khó chịu lắm đấy biết không nhưng Takemichi cũng không thể đè Mikey ra bắt nói hết được.

Vừa hay đằng trước mọi người đều dừng xe lại chờ Mikey lái xe đến.

"Mọi người sao lại dừng lại vậy?"

"Thế thì phải hỏi Mikey mới đúng, xe lại hỏng hay hết xăng mà đi chậm vậy?"

"Xe này được anh Shin sửa như mới nha, chẳng qua là tao thích đi chậm thôi"

"Nghe nó nói ngang ngược chưa kìa, đi nhanh lên một chút đi"

Lúc này Takemichi mới biết tại sao nãy Mikey lại đi chậm, vì là muốn hỏi chuyện cậu nhưng sao lại hỏi cậu có em gái không.

Đến quán ăn cả đám chọn bàn rộng nhất ngồi vào gọi món, nghe bảo ăn nhẹ xong là đua xe.

Chỗ Takemichi ngồi đằng sau có ba tên bất lương cũng đang ngồi ăn ở đấy. Sẽ không có gì bất ngờ nếu bọn chúng không nói ra hai chữ Hắc Long.

Nghe thấy hai chữ đó Takemichi chú ý dựa lưng vào ghế để nghe rõ hơn.

"Thằng tổng trưởng mới lên điên vãi"

"Biết sao được, có như vậy mới kế thừa được Hắc Long đời 8 biến chất. Mới mấy ngày mà những đứa nào lên tiếng phản đối đều bị đập một trận, cũng nhờ uy lực tổng trưởng đời 8 mà tổng trưởng hiện tại mới ngồi lên dễ thế chứ"

"Ngày xưa tao ngưỡng mộ Hắc Long đời đầu lắm mới tham gia giờ chắc rút quá"

"Mày bị điên à, mày mà xin ra thì bị coi là phản bội đấy"

"Còn tao thì thấy tổng trưởng đời 8 khá ngầu đó chứ. Hắn mạnh khủng khiếp luôn"

"Đấy là do mày mới vào thôi, trước kia Hắc Long không thối nát như này"

"Này này chúng ta là bất lương đó, điều đó là hiển nhiên còn gì"

Hai người ở lâu trong Hắc Long nghe vậy cũng không nói gì thêm. Thấy người mới vào có vẻ có đầu óc và khá ngoan nên mới cho vào nhóm, thật không ngờ cũng như mấy đứa khác.

"Mà tổng trưởng Hắc Long đời 8 sao lại tự nhiên bỏ đi vậy?"

"Ai biết đâu mấy người có sức mạnh đó nghĩ gì?"

"Nói gì thì nói tao quyết định ra rồi. Lần trước được đàn anh trong đời đầu dẫn đi sinh nhật tổng trưởng Hắc Long đời đầu tao mới biết và chắc chắn với quyết định này"

Dulce Mel Hydria [ALLTAKE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ