"Này....Michi đang nghĩ gì mà ngẩn ngơ vậy?" Wakasa lắc vai Takemichi kéo lại sự chú ý.
Nhìn đôi má ửng hồng đến tai, nhìn chỗ hơi gồ lên ở dưới, anh biết cậu đang nghĩ đến cái gì.
Anh nhẹ tay ôm chọn cái túp lều đó, phả hơi nóng vào tai cậu.
"Michi dâm quá~, này đang ở công viên đấy. Vậy mà..."
Qua lớp vải anh cảm nhận được độ nóng và con ciu bé nhỏ đang cứng lên, không biết đã rỉ nước chưa.
Còn Takemichi, vừa mới thoát khỏi suy nghĩ dâm dục ra thì cơ thể lại bị Wakasa kích thích. Chân cậu bủn rủn dựa sát Wakasa.
"Ah~ từ từ, ở đây không được" cố gắng không rên ra tiếng. Dù chỗ này không có ai nhưng nhỡ may có người đi ngang thì sao
Nghe cái giọng kìm nén như không của cậu mà anh cũng nứng lên, miệng lưỡi khô khốc, liếm liếm khoé môi. Anh ngậm lấy vành tai của cậu, dùng cái giọng nam tính của mình gạ Takemichi "Vậy đến chỗ kín đáo là được đúng không?"
Với kích thích hiện tại suýt thì Takemichi buột miệng đồng ý, may mà bặm môi ngăn lại. Tối nay không được, phải về nhà chứ, để mẹ biết thì mẹ buồn lắm. Năm tới sẽ khó hoạt động hơn.
Khó khăn đẩy thân hình cao lớn Wakasa ra, cố gắng kiềm chế cơn dục vọng đang sục sôi bên trong, Takemichi nặng nhọc nói "Tối nay không được, để mai, mai em sẽ hẹn anh"
Biết là giờ chưa phải thời điểm thích hợp nhưng nó thật sự là khó chịu. Thở dài một cái "Được rồi Michi, vậy thì để mai"
Anh cầm lấy tay cậu đưa lên miệng mình, thò đầu lưỡi ra liếm lòng bàn tay cậu, thật mềm, thật thơm. Rõ là có học võ vậy mà da lại mềm như vậy, cơ ở bụng cũng không thấy đâu, nghĩ đến bụng cậu nhô lên một cục do cu mình là phần dưới anh lại phản ứng.
Tham lam hít lấy hít để tay cậu mà không để ý Takemichi cũng đang phải kìm nén như nào. Hai đùi cậu đã khép chặt lại cọ xát vào nhau, tay còn lại thì để lên ngực bóp, lớp áo nhăn nheo nằm trong lòng bàn tay cậu
Cả khuôn mặt đỏ lựng, bả vai hay khuỷu tay đã phớt hồng, mắt cũng đỏ lên đầy nước. Cảnh đẹp hữu tình như này, mỡ dâng đến miệng mèo nhiều này. Wakasa nghi ngờ mình mà không làm gì là cơ thể có vấn đề.
Anh định không tha cho Takemichi nữa mà đè cậu ngày tại đây. Ấy vậy mà ngay khoảnh khắc anh nổi lên tâm tư tà dâm đó thì cậu rụt tay về lùi ra xa anh.
"Anh Wakasa, tối nay em phải về nhà, thật đấy" chính bản thân cậu cũng khó khăn lắm mới giữ được tỉnh táo mà dừng lại. Đầu cũng không dắm ngẩng lên nhìn phản ứng trên khuôn mặt anh, Takemichi cậu sợ nhìn một cái là thoả hiệp với dục vọng mất.
"Đuợ... được rồi. Nhưng Michi, chuyện trước đây của em anh sẽ không hỏi, nhưng hiện tại em là người yêu của anh, em là của anh, em phải giữ gìn cơ thể em, nếu để anh biết được em ngoại tình hay phản bội anh thì lúc đó đừng hỏi tại sao lại thành như vậy"
Nhìn cơ thể nhỏ bé run rẩy vừa giật mình, anh biết trước anh đã có thằng khác được đâm vào cái lỗ ngọt nước đó rồi, còn là cái thằng mà anh biết nữa nhưng anh sẽ tha cho Michi, chỉ cần từ giờ Michi ngoan ngoãn banh rộng cái lỗ cho một mình anh là được.