Chương 58

335 65 1
                                    

'Vậy thằng nhóc này là thí nghiệm thất bại ngay khi chưa biến đổi à?'

'Ừ, là nó đấy'

'Vậy sao hai ngươi còn quan tâm nó làm gì?'

'Này phải hỏi tên kia rồi'

'Hả, có mắt không không vậy, không thấy nó đang có tiến triển tốt à , ÁAAAAAAA '

Takemichi nằm ngủ trên giường thì bị tiếng xì xào làm tỉnh, cậu nhíu chặt mặt khó chịu nhưng tiếng ồn đó không hết còn thêm tiếng hét nữa. Tức giận Takemichi mở mắt ra thì đập vào mắt cậu là Gin bị treo ngược lên. Cậu hốt hoảng ngồi bật dậy lùi ra xa, chạm vào vật thể là Takemichi quay lại nhìn.

Thấy Izana vẫn ngủ say Takemichi lay gã, gã không tỉnh cậu còn tát gã nhưng gã vẫn không có dấu hiệu tỉnh

"Đừng đánh nữa, nó không dậy được đâu"

Takemichi hoảng sợ chắn cho Izana cảnh giác nhìn người trước mắt "Tránh xa tôi ra!"

"Ồ, thằng nhóc tỉnh rồi này" Gin bị treo ngược hớn ha hớn hở cười với cậu. Takemichi nhìn khuôn mặt đó chỉ muốn nôn.

Thấy sự xuất hiện của Zen và Gin cậu không lạ nhưng cảnh tượng thảm không nỡ nhìn của Gin đã làm cậu sợ hãi mà đề phòng. Gin bị ăn mòn toàn bộ thân dưới, ruột thì bị moi ra đang buộc trên trần nhà, cả người hắn treo lủng lẳng đã thế khuôn mặt hắn bị ăn mòn không nhìn rõ. Phải nói là kinh tởm hết sức.

"Này này, sao mày dám tỏ vẻ ghét bỏ tác phẩm của người khác vậy" cô gái lạ mặt bay lơ lửng sát lại gần mặt Takemichi mà quát.

"Nghiêm túc chút đi cái lũ này" Zen mất kiên nhẫn mà gỡ bỏ ma pháp trên người Gin, một nửa Gin rơi bẹp xuống sàn, cả cơ thể như nhũn ra đang dần đứng dậy. Takemichi nhìn đến mở to hai mắt, này cũng quá ảo đi.

Zen đến gần Takemichi chỉ vào tên lạ mặt giới thiệu "Đây là đồng loại của nhóc, nó sẽ giúp được nhiều cho nhóc đấy"

"Giới thiệu kiểu gì vậy hả. E hèm, tôi là quỷ Succubus, cùng loại với cậu, tính ra thì nhóc coi như hậu bối của tôi đi"

"Vậy tôi phải gọi tiền bối thế nào đây?" Takemichi đánh giá quỷ nữ trước mặt, thân hình giống hệt con người trừ cái đuôi và kí hiệu ở bụng dưới kia là đặc điểm của quỷ. Như Zen toàn thân hắn như có một lớp vảy xanh bóng loáng không biết là loài bò sát nào, Gin thì tay và chân đều là lông lá cùng bộ móng sắc nhọn.

"Gọi?" Như nghe được cái gì sốc lắm nữ quỷ quấy qua nhìn hai tên quỷ kia.

"Tôi là Zen còn nó là Gin". Hiểu ý của Zen nữ quỷ cũng cười phối hợp "Vậy gọi tôi là Boa. Mà nhóc đáng khen đấy, đánh dấu cả ba con mồi lận"

Takemichi biết ba con mồi mà Boa nói là ai. Cậu hơi quay lại nhìn Izana "Anh ấy không làm sao chứ?"

"Không sao, tôi chỉ lôi cậu vào kết giới của tôi thôi. Hai người trao đổi đi" Zen nhân lúc Takemichi nói chuyện với Boa thì kiểm tra tổng thể cho Takemichi.

Boa tiến đến đẩy ngã Takemichi ra giường, không để cậu kịp phản ứng Boa đã nhét hai ngón tay vào lỗ nhỏ để kiểm tra. Móng tay của ả sắc nhọn chọc vào làm xước thành thịt, Takemichi đau đến xúyt xoa. Ả còn kiểm tra mọi ngóc ngách trong lỗ nhỏ, cậu muốn phản kháng nhưng cả cơ thể như bị khoá chặt không động đậy được.

Dulce Mel Hydria [ALLTAKE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ