Takemichi chống cằm ngồi trên cao quan sát trận đấu. Cậu cảm thán không ngờ có ngày mình lại ở vị trí này. Đúng là phong thủy luân hồi chuyển.
Bản thân trước khi gặp Mikey chỉ là một tên vô danh, cùi bắp, sức chiến đấu bằng cọng bún, phải làm nô lệ sai bảo cho bọn Kiyomasa.
Nếu hỏi tại sao Takemichi từng phải chịu cảnh như vậy mà giờ lại không thông cảm, lên tiếng giúp những người đang bị ép phải làm trò tiêu khiển kia thì xin thưa rằng. Ở đây là bất lương thật sự chứ không phải chỗ để thể hiện mình là thánh mẫu.
Nhưng với cậu, mấy trận đánh này thật vô vị. Nhìn những người xung quanh đang cổ vũ reo hò bằng ánh mắt lạnh nhạt 'Rốt cuộc là rình ai ở đây vậy, chờ từ hôm qua rồi'
"Michi thấy chán sao, có muốn làm một trận cho sôi động không?"
Takemichi khó hiểu nhìn Ran. Ý anh là gì vậy, mọi lần giữ cậu lắm mà sao lần này lại bảo cậu xuống tham gia.
Rindou chỉ hơi ngạc nhiên quay ra nhìn anh mình rồi cũng nhìn Takemichi với ánh mắt ủng hộ.
Những tên gần đó nghe thấy đều mở tròn mắt nhìn sang. Bảo bối thường ngày gã cưng chiều giờ lại bắt xuống dưới kia ư. Chuyện này là thật à. Ngay tức khắc chúng thay đổi ánh mắt nhìn cậu kiểu cậu đã bị vứt bỏ.
Cảm nhận được tình hình xung quanh Takemichi khó chịu ra mặt. Tự bọn họ tâng bốc rồi tự bọn họ dìm xuống, thật đáng ghét.
Khó chịu thì khó chịu nhưng Takemichi vẫn phun ra hai chữ "Lí do?" Giọng điệu cậu thật ngang tàng, nếu là những người khác thì Ran đã đập cho ra bã nhưng người đó là cậu thì đành chịu.
"Tại nhìn Michi có vẻ mất kiên nhẫn lắm rồi, nếu vậy sao không xuống làm một trận đi" nhìn nụ cười đang xem trò vui của Ran đã cảm thấy ghét, sự thật là Takemichi không muốn làm theo lời Ran, bất kể việc gì cũng vậy.
'Không thích' Takemichi muốn nói lắm nhưng cậu biết cần cho tên này mặt mũi nếu không cậu chỉ có quả đắng để ăn. Ngay lúc cậu định mở miệng thì Rindou lại gần nói nhỏ "Đây là cơ hội để em thể hiện bản thân, chỉ là 1x1 cơ hội thắng cao hơn"
Nghe Rindou nói xong cậu đã hiểu ý Ran muốn là gì. Từ trước tới giờ cậu chỉ đi theo hai người họ, dù cậu không động chạm gì đến những người kia nhưng nhờ danh tiếng của anh em này thì cá chắc ai cũng ngứa mắt cậu. Có khi cậu được coi là điểm yếu của anh em Haitani rồi ấy chứ.
Tiếp đến Ran dùng khẩu hình miệng để nói với Takemichi, chỉ là vài từ đơn giản nhưng lại làm cậu bất ngờ 'Tôi sẽ trả thù cho em'. Takemichi sốc đến há miệng mở to mắt.
Chỗ ba người chọn là cao nhất lại riêng biệt, Ran còn quay lại nói chuyện nên không ai biết Ran đã nói gì với Takemichi nhưng để đứa con gái kia sốc đến không ngờ như vậy thì 90% là nó bị hạ bệ rồi. Không hẹn trước những người gần đó giao lưu ánh mắt với nhau và cười thích thú 'Có trò hay để xem'. 'Lần này con nhỏ đó xong đời rồi'.
Mặc kệ những người kia đang chờ xem kịch vui Takemichi vẫn đang sốc với những chữ Ran vừa nói. Có thể hay không đừng nói mấy cái câu bá đạo này chứ. Cậu mà là con gái thì đã đổ đứ đừ.