Vừa thấy hình bóng của người đó Takemichi toan đứng dậy thì bị anh em Haitani giữ lại.
Takemichi khó hiểu nhưng nhìn thấy hai người để ngón trỏ gần môi ý muốn im lặng.
Cậu hiểu ý mà quay ra nhìn. Người đó ngày càng tiến lại gần nhưng không phải về hướng của cậu.
Đây là một xưởng bỏ hoang, còn nhiều đồ cồng kềnh cũ kĩ bị vứt ở lại. Nhờ nó mà ba người Takemichi nấp đằng sau được.
Kazutora đi đến khoảng trống ở giữa xưởng thì dừng lại. Cả người run rẩy không đứng thẳng được. Dù vậy cậu cũng không chịu ngồi xuống.
Kazutora đến gần hơn làm Takemichi nhìn rõ được tình trạng của hắn. Cậu ngạc nhiên đến mức không thốt ra được lời nào.
Mặc dù trời vẫn còn lạnh đến mức có cả tuyết rơi thế kia vậy mà cả người hắn chỉ toàn đồ mùa hè. Cùng lắm là được quần áo dài nhưng rõ ràng là vải mùa hè nên mỏng và thoáng. Khuôn mặt thì bầm dập. Nếu là cải tạo tốt thì không lí nào bị đánh như vậy cả, rõ ràng có chỗ bị thương còn mới.
Đúng lúc này Rindou đưa điện thoại sang cho cậu ý bảo cậu đọc. Takemichi chậm rãi nhận lấy.
Đây là chỗ báo cáo thông tin điều tra được về Kazutora. Không đọc thì thôi, đọc xong mà cậu hết hồn.
Không ngờ anh em này đã có năng lực điều tra chuyện từ chục năm trước.
Gia đình Kazutora không phải hạnh phúc đầm ấm gì. Từ lúc hai người lấy nhau và đẻ ra Kazutora không lúc nào là họ không cãi nhau và có vài trận xô xát.
Mẹ hắn không chịu được nữa muốn li hôn với gã và dẫn Kazutora đi cùng. Lúc Kazutora lưỡng lự cũng là thời cơ tốt nhất nhưng vì quá muộn. Gã đã không đồng ý li hôn với mẹ Kazutora.
Trước đó nhà ngoại muốn giải quyết mọi chuyện trong im lặng là đưa tiền nhưng mẹ hắn không đồng ý, mẹ hắn biết gã chồng mình là người như nào, càng cho hắn tiền thì hắn càng như đỉa hút máu bám không buông. Cuối cùng cách giải quyết là mua cho mẹ hắn một cái bảo hiểm. Cũng nhờ nó mà gã đã đối xử tốt hơn với mẹ hắn nhưng không tránh khỏi vài ngày lại xô xát.
Cũng vì cái bảo hiểm đó mà gã không chịu buông tha cho mẹ hắn. Cho đến tận hơn năm về trước. Cái bảo hiểm vừa đến ngày đáo hạn, gã đã ép mẹ hắt đi lấy tiền mặt về nhưng mẹ hắn nào có chịu. Hai người lại xảy ra xô xát nhưng lần này gã mạnh tay hơn. Không thương tiếc dùng gậy bóng chày đập vào đầu mẹ hắn. Lúc đó mẹ hắn vô tình cụng trán vào góc nhọn kệ tủ. Kazutora về thì bắt gặp cảnh gã vung gậy vào mẹ hắn. Không thể kìm nén nữa Kazutora lao vào đánh gã tới tấp.
Gã vì bị đánh bất ngờ mới không phản ứng lại kịp nhưng gã là người trưởng thành lại còn hay đánh đập người khác, trên tay lại có vũ khí liền nhanh chóng đập lại Kazutora.
Không biết cuộc chiến thế nào kết quả là con dao cắm vào giữa ngực gã và trên cán con dao có vân tay của hắn. Sau đó là điều tra của bên cảnh sát và mọi chuyện xảy ra như lúc cậu biết.
Takemichi không ngờ nạn bạo lực gia đình mà Kazutora phải chịu đựng lại kinh khủng như vậy. Trước đây cậu chỉ nghĩ là ba mẹ hay cãi nhau và đòi li hôn, còn bắt Kazutora phải chọn đi theo ai nên mới sinh ra một Kazutora có tinh thần bất ổn.