Chương 53

296 52 7
                                    

Lên được đến phòng thì cả hai chả còn mảnh vải nào.

Rindou vẫn giữ nguyên tư thế ôm Takemichi, tay hắn lần mò vào giữa mông cậu. Hắn không vội vàng cho ngón tay vào nới rộng mà mơn chớn ở bên ngoài.

Lỗ nhỏ bị Rindou kích thích không ngừng khép mở để được nuốt ngón tay hắn. Sự co bóp đó đồng thời cũng tiết ra dịch nhờn để bôi trơn, nước nhờn nhớp nháp chảy ra ngoài. Rindou cũng nhờ chỗ dịch nhờn đó mà không ngừng xoa lỗ dâm, đôi khi hắn còn cho tay lên lướt qua túi cà của cậu.

Takemichi bị hắn trêu đến khó chịu. Bên trong đã trống rỗng lắm rồi mà hắn còn không chịu cho vào. "Ran~ cho vào đi mà~ em không chịu được nữa". Dứt ra khỏi nụ hôn, Takemichi di chuyển xuống vừa liếm vừa cạ răng vào yết hầu của Rindou. Cậu muốn dùng cách này để kích thích đối phương.

Rindou biết cậu đang nhầm lẫn giữa hắn và anh trai hắn, dù cậu đang không ngừng bày ra dáng vẻ quyến rũ mê người, dù cho thân dưới hắn đã căng đến đau nhưng hắn vẫn chưa muốn thuận theo cậu.

Takemichi mãi không thấy đối phương có phản ứng gì mà hậm hực. Cậu đẩy Rindou ra tự đứng trên sàn, cậu bắt đầu hôn từ ngực xuống bụng dưới, tay thì nắm lấy trym hắn mà tuốt.

Cậu quỳ xuống áp mặt vào cu hắn, thơm lên lỗ niệu đạo, nhìn lên hắn với đôi mắt to tròn đáng thương "Cho Michi nha~. Michi hứa sẽ chăm sóc nó thật tốt"

Rindou không nói gì mà đẩy cậu ra, anh đến giường ngồi xuống, hai chân dạng ra, người hơn ngửa về sau, tay phải giơ lên ngoắc gọi cậu "Bò lại đây."

Nghe đối phương ra yêu cầu như vậy Takemichi hơn muốn phản kháng nhưng lỗ nhỏ cậu đang không ngừng co bóp thèm được đâm.

Cậu chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời hắn, quỳ bốn chi mà bò đến chỗ hắn, cậu chen vào giữa hai chân hắn ngoan ngoãn ngẩng đầu lên đòi được thưởng.

Toàn bộ biểu cảm không muốn đến lúc phải cam chịu, cả quá trình cậu bò đến chân hắn. Tất cả, hắn đã nhìn hết. "HAHAHAHA, Michi ơi là Michi, nếu đã ngoan như vậy rồi thì phải thưởng thôi nhỉ" nhìn đôi mắt long lanh sáng rực khi nghe được thưởng kìa, Rindou nhếch miệng cười, tay cầm cuống trym mình chỉ hướng môi cậu "Chăm sóc nó cho kĩ~"

Takemichi nhìn con trym to đang dần đến trước mắt, cậu không tự chủ được mà chảy nước miếng, hơi thở cũng nặng nề hơn, cả mặt thì đỏ phừng phừng. Nghe được đối phương cho phép cậu liền há to miệng ra mà ngậm lấy. Cái lưỡi nhỏ bè ra ép xuống hàm dưới che răng để không cạ vào trym hắn.

Ngậm được đầu trym cậu liền cảm nhận hương vị của nó. Mặn mặn, có mùi, là cái thứ mà cậu đang thèm khát nãy giờ. Takemichi ra sức hút lấy, thu lưỡi lại vào trong mà liếm quay đầu khấc. Hai tay giữ lấy thân trym mà tuốt nhẹ.

Miệng nhả đầu trym ra, cậu dùng đầu lưỡi chọc vào lỗ tiểu, gẩy gẩy nó. Một lần nữa cậu lại đút trym hắn vào mồm. Một tay kết hợp xoa thân trym một tay vân vê túi cà.

Cậu thật sự chăm sóc trym to cho Rindou rất kĩ.

Hắn từ trên nhìn xuống cậu đang tỉ mỉ ngậm nuốt trym mình làm cả người sướng rân lên. Nhìn cái cách cậu hưởng thụ con trym hắn mà như đang thưởng thức món gì ngon lắm vậy.

Dulce Mel Hydria [ALLTAKE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ