Yêu, nó là cái gì?
Trước giờ tôi chưa từng quan tâm đến.
Lạc trong cái thứ gọi là tình thương và tạo thành chấp niệm. Để rồi, tôi đã phá hủy mọi thứ. Bản thân như chìm vào bùn lầy không thể giãy giụa
Cứ nghĩ tôi sẽ buông tay mà chìm trong đống bùn ấy. Nhưng, hôm đó gặp được em. Em là cánh cửa đưa tôi ra khỏi bùn lầy đó, em đưa tôi đến thế giới mà tôi không nghĩ đến. Em thay đổi cuộc sống của tôi, em thay đổi suy nghĩ của tôi, giúp tôi giải thoát được bản thân, giúp tôi phá xiềng xích của chấp niệm.
Ngoài mặt tôi vẫn thái độ với em nhưng trong tim tôi, em là người mà tôi muốn bảo vệ nhất. Cả người thân của em đã giúp tôi tỉnh ngộ nữa.
Khi lớn thêm chút nữa, ở cái tuổi chỉ toàn yêu đương. Gu của thanh niên mới lớn đều là những người con gái quyến rũ, trưởng thành không thì là em gái đáng yên. Tôi cũng nghĩ gu mình sẽ không khác gì họ nên khi phát hiện mấy cái trò đùa của anh em Haitani với em, tôi chỉ tức giận và cho là hai đứa kia dị hợm.
Nhưng nhìn em có vẻ cũng thích phong cách kia nên tôi mới bỏ qua.
Rồi khi biết tin em đi làm, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là cản em lại. Em vẫn chưa đến cái tuổi phải lo nhiều như vậy. Tìm hiểu ra mới biết lại là anh em nhà kia, đã thế chỗ em lại còn nguy hiểm, bản thân công ty ấy không hề tốt đẹp ngoài mặt như em đã thấy.
Đấm đá hai đứa kia đến nhập viện thì sao chứ. Người quyết định là ở em, rốt cuộc em cần gì ở hai đứa rắn rết kia chứ.
Không thể thay đổi ý em tôi đành im lặng quan sát, vậy mà, ở đấy hai anh em kia thật sự bảo hộ em rất chặt chẽ. Dù không yên tâm nhưng ít nhất không lo nữa.
Tôi cứ nghĩ hai đứa kia cũng coi em là em trai giống tôi, chỉ là cách thể hiện khác người. Dù thế nào tôi cũng không nghĩ đến bọn nó có ý đồ với em. Rõ ràng tôi đã nhận ra được không khí của ba người hơi lạ, nhìn thấy ánh mắt có vấn đề của họ với em, với bản năng của đàn ông tôi biết họ muốn gì.
Vậy mà tôi lại làm như không thấy, là vì sợ sao? Không. Hãy là muốn trốn tránh? Nhưng trốn tránh cái gì mới được.
Vào cái hôm mà tôi giải quyết việc xong sớm, muốn qua nhà em để thăm mẹ em thì tôi phát hiện ra bí mật của ba người.
Vừa vào nhà thì cảm thấy nhà yên ắng một cách lạ thường, linh cảm rằng có chuyện gì đó. Tập trung một hồi tôi nghe thấy tiếng của em, tiếng em rên tràn đầy sung sướng. Cơ thể tôi khựng lại bất động như một khúc gỗ, dần dần sự bất ngờ biến thành tức giận, nhìn lên tầng hai. Không kìm nén được cơn giận mà chạy lên.
Càng đi gần đến phòng em tôi càng nghe rõ hơn, nghe thấy tiếng rên to hơn, cả tiếng cơ thể, lời nói dâm dục của hai thằng chó kia.
Ngay tức khắc tôi đạp cửa vào, hình ảnh ba người trên giường đập vào mắt tôi. Giờ thì tôi chỉ muốn đập nát hết mọi thứ trước mắt mình, đập chết hai thằng chó đó.
Thấy em đã an toàn chạy đi tôi liền không kiềm chế mà lao vào tẩn bọn nó.
Sau hôm đấy tôi vẫn đối xử với em như mọi ngày, vậy mà em lại không nhìn tôi lấy một cái. Tôi nghĩ theo thời gian em sẽ xa cách tôi nhưng không ngờ, em lại bẽn lẽn, cẩn thận tiếp cận tôi, không thể không thừa nhận, lúc ấy em đáng yêu hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dulce Mel Hydria [ALLTAKE]
Hayran KurguPhải viết mô tả truyện mới đăng đc, nên viết đại