Shinichirou đi chơi về là gọi điện ngay cho bà Hanagaki để xin phép, được bà đồng ý mới đưa máy cho Takemichi để cậu nói chuyện với mẹ.
"Alo, Takemichi à, hoá ra con ở nhà Sano, nãy mẹ gọi điện về để báo tin nhưng không ai bắt máy làm mẹ lo quá"
"Vâng mẹ, con đi chơi cả buổi chiều, mẹ yên tâm con đã khoá cửa cẩn thận rồi mà nãy mẹ bảo là báo tin gì vậy"
"À, mẹ định dặn là con ở nhà một mình nhớ cẩn thận tại mẹ và ba con đều phải tăng cả nhưng con ở nhà Sano mẹ yên tâm rồi, nhớ là phải ngoan ngoãn nghe lời người lớn đừng có phá phách đấy "
"Vâng mẹ, còn sẽ ngoan mà, mẹ với bà có tăng ca cũng nhớ phải ăn uống đầy đủ đấy"
"Đúng là con trai yêu quý của mẹ, biết lo lắng cho ba mẹ rồi, thôi nha mẹ cúp máy đây"
"Vâng, con chào mẹ"
Bên đầu kia điện thoại bà Hanagaki 'moah' một cái rồi mới cúp máy. "Em cảm ơn anh Shin, mẹ em bảo tối nay phải tăng ca về muộn nên lo cho em ở một mình nhưng giờ mẹ em yên tâm rồi"
"Vậy thì tốt quá, hãy coi đây là nhà mình nhé Michi, cứ thoải mái đi" Shinichirou vừa nói vừa xoa đầu cậu. Mikey biết được liền vui vẻ bám dính Takemichi đòi đi tắm.
Hai đứa vào phòng tắm chung với nhau và ngâm cùng bồn để tích kiệm nước. Takemichi vừa cởi áo ra liền rùng mình lấy áo che lại thân trước "Mikey nhìn gì chứ"
"Tao có nhìn gì đâu, tại da mày trắng quá đấy" cái kiểu trả lời khó hiểu y hệt cái tính cách của Mikey, Takemichi cũng không mới lạ gì mà tiếp tục cởi nốt cái quần ra.
"Đàn ông con trai thì trắng cái nỗi gì, mày cũng vậy thôi"
"Không đâu Takemichi, da mày trắng hồng ấy, nhìn cũng rất mịn như da con gái vậy"
Takemichi vừa bước chân vào phòng tắm mà khựng lại quay đầu híp mắt cảnh cáo Mikey "Ngưng nói nhảm"
"Giọng mày thế nào đây Micchy, có gì tao nói đó thôi mà"
"Rồi rồi, là bẩm sinh đó" nghe cách nói chuyện của Mikey biết là đang doạ nhưng Takemichi cũng không muốn đôi co thêm mà cầm khăn tắm vào xả nước. "Đợi tao với" Mikey vội lột nhanh đồ ra rồi vào tắm cùng Takemichi.
"Trong lúc chờ nước đủ thì tao cọ lưng cho mày nhá Mikey"
Không thấy Mikey nói gì Takemichi quay lại nhìn đã thấy Mikey ngồi xuống ghế chờ sẵn "Nhanh lên nào Micchy"
Quen đến không thể quen hơn, take cầm bông tắm lên vừa đặt trên lưng thì Mikey tự nhiên đứng dậy "Khoản đã, tạo muốn cọ cho mày trước"
Bất ngờ với yêu cầu này, Takemichi khó hiểu bị Mikey đổi chỗ rồi ấn xuống ngồi trên ghế. Quá lạ, Mikey sao có thể cọ lưng cho người khác chứ, vì cậu vẫn nhớ lần cả 3 người tắm chung kiếp trước khi vẫn còn Draken, còn Touman. Mà giờ lại chủ động bảo cọ lưng cho cậu.
Khó hiểu quay đầu lại nhìn kĩ Mikey nhưng vì hơi nước nên không rõ lắm "Mày quay ra đằng trước đi Takemichi, yên tâm vào tay nghề của tao" bán tín bán nghi mà yên lặng để Mikey lột da lưng cho mình 'hơi sợ đấy'.