Chapter 19

544 2 1
                                    

Malapit na tayo sa exciting part hihi... Thank you for reading sunnies~~🌻✨

***

Kinunutan ko ng noo si Gray dahil sa kaniyang sinabi. Hindi ako makapaniwala na parang wala lang sakaniya na hindi makapag review mapuntahan at matulungan lang ako dito sa bahay.

"Anong crap reason?. Gray tinanong kita kung may gagawin ka pa ba, pero nagsinungaling ka sakin!." I said.

He sighed deeply and went close to me. Hindi naman ako umangal ng hawakan niya ang kamay ko saka tumingin sakin ng seryoso.

"Okay, I'm sorry. Nagsinungaling nga ako sayo, pero gusto lang naman kitang makita at makasama. Hindi ba pwede yun?." he asked.

Umiwas naman ako ng tingin sa kaniya saka inilayo ang aking kamay sa kaniyang pagkakahawak. "Hindi naman ako mawawala Gray. Maiintindihan ko naman kung mas uunahin mo yung pag aaral mo kaysa sakin. Kahit hindi tayo magkita ayos lang sakin. Pwede naman tayong magtawagan at mag text diba. Ang akin lang naman sana hindi ka sakin nag sinungaling. Ang dami mong gagawin ngayon pero heto ka naglalabada kasama ko." ani ko.

"Eh paano ako?. Hindi ko kaya na hindi ka makita kahit ilang araw lang. Atsaka nakapag aral naman ako kahit papaano. Hindi ko naman pinapabayaan ang pag aaral ko." pagsasagot niya sakin.

"Gray-"

He cut me off. "Okay fine, you win. I'm sorry. Uuwi na rin ako mamaya at mag rereview. Huwag na natin to pag awayan babe please?."

I took out a deep breath and nod. Siguro nga naging padalos dalos ako kanina pero siguro naman hindi niya na ito uulitin. "Don't do this again Gray. Do you understand me?." I glanced at him.

He chuckled and nod. Hinawakan niya ang mukha ko saka hinalikan ako sa aking noo. "Hindi na po mauulit mahal ko, sorry ulit." he mumbled.

I smiled. Gray was about to kiss me on my lips when Ysabelle interrupted us.

"Bakit po kayo nagki kiss mama?"

Mabilis pa sa kidlat kong itinulak si Gray dahilan para matumba siya sa lupa. Numumula naman akong tumingin kay Ysabelle at kitang-kita ko sa mga mata ng anak ko ang kuryusidad sa aming dalawa.

"Mama? Papa Gray? Bat po kayo ki-kiss?." she repeated.

I cleared my throat and glared at Gray. Lumapit naman ako kay Ysabelle saka lumuhod upang pantayan ang kaniyang mga titig.

"uhm.. Anak ano kasi. Umm.. kami ng Papa Gray mo ano.."

Ysabelle stare at me innocently. "Ano po mama?." she mumbled.

"Ahmm.. Ysabelle-"

"Girlfriend ko na ang mama mo princess." Pagpapatuloy ni Gray sa aking sasabihin

Pinanlakihan ko naman siya ng mata saka ibinalik ang tingin kay Ysabelle. Kumunot naman ang kaniyang noo at takang tumingin kay Gray.

"Ano po yun papa Gray?." she asked curiously.

Gray went near to Ysabelle. Hinawakan niya ang balikat ng anak ko saka magaang ngumiti kay Ysabelle.

"Ang ibig sabihin nun. Kami na ng mama mo. Kasintahan niya na ko at may chance na maging real dad mo na ko kapag ikinasal na kami ng mama mo." Gray explained.

I gasped. Tinampal ko naman ang braso ni Gray saka siya tumingin sakin ng nakakaloko.

"Magpapa kasal na po kayo mama! papa Gray?." Ysabelle said amused.

"Hindi!. I mean, hindi pa sa ngayon anak. Kaka simula pa lang ng relasyon namin ng papa Gray mo saka nag aaral pa kaming pareho kaya hindi na muna." ani ko.

Crime Of Love (Crime Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon