Chapter 25

747 6 1
                                    

Warning SPG: Read at your own risk!.

***

Gray pushed me on the table while kissing my lips hungrily. He touched my both waist and he made me sit on the edge of the table and claimed my lips eagerly.

I gasped when he sensually touched my right boob and squeezed it gently. Nakipaglabanan ako ng halikan sakaniya at sabik kong ipinulupot ang aking hita sa kaniyang bewang habang nagpapalitan kami ng halik sa isa't isa.

Napasinghap ako ng gigil niyang kagatin ang ibabang labi ko. Natikman ko rin ang pinaghalong alak at mint sakaniyang bibig dahilan upang umigting ang pagnanasa sa pagitan naming dalawa.

Gray's lips went down to my jaw down to my neck and he swiftly unbuttoned my shirt and throw it on the floor. Lasing akong tumingin sakaniyang mga mata at pinagdikit naming pareho ang aming mga noo habang maalab na nakatingin sa isa't isa.

"I want you so much Hera.." Gray said impatiently.

I kissed his lips shortly and whispered huskily on his right ear. "I'm yours babe.. Do everything you want on me.. I trust you and I love you Gray... So much."

Gray gulped and stared at my face darkly. "I'm a little bit drunk babe.. I might not stop myself to do you hard and rough. Are you sure about this?." He huskily said on my lips.

I pushed Gray a little and seductively stare at his eyes while unbuttoning my pants. Tanging ang bra at panty ko na lang ang natitira kong suot sa aking katawan. I bravely parted my legs while sitting above the kitchen. I nervously bit my tongue as I saw how his eyes burn in so much lust. Gray clicked his tongue and stare at my exposed body with pure desire before taking his eyes at me.

"You're tempting me too much Hera.. such a bad bad baby.." he smirked evilly.

Akmang isasarado ko na ang aking hita nang biglang hawakan ni Gray ang dalawa kong hita at pinagparte ito saka ako mariing hinalikan sa labi.

I moaned when Gray gripped my hair and kissed my lips hard while massaging my tight up to my feminity.

"G-gray! Ah!" I moaned when he suddenly ripped my brassiere and throw it somewhere else.

Malakas akong napaungol ng gigil na pinisil ni Gray ang aking dibdib habang sinisipsip ang aking leeg. Halos mapasigaw ako sa mariin niyang pagpisil at napahawak ako ng mahigpit sa kaniyang braso ng magsimulang humaplos ang kaniyang mga daliri sa aking gitna.

"Ohh! Oh my goodness!.." I shouted on his ear.

Gray is still fully clothed while pleasuring me on his kitchen. Sa tanang buhay ko, hindi ko akalaing magiging ganito ako kasabik sa isang lalaki at wala akong pinagsisihan doon dahil mahal ko si Gray at ginusto kong may mangyari ulit sa aming dalawa.

Napasinghap ako ng marinig ko ang pagkapunit ng suot kong panty. Gray chukle and licked my neck sensually before entering his middle finger on my pussy.

"Ahh..!!" I moaned.

Mahigpit akong kumapit sa leeg ni Gray habang mabilis na naglalabas pasok ang kaniyang gitnang daliri sa aking loob. Mas lalo pang lumakas ang ungol ko ng sipsipin niya ang nipples ko habang ang isang kamay ay nakahawak sa aking likuran bilang suporta.

"G-gray!! Ohh! Please!!.." i whimpered.

Gray stopped sucking my nipples and he looked at my pleasured face while he was moving his fingers faster. Kagat labi akong dumilat at nasaksihan ko ang madilim niyang mga mata habang nakatingin sa aking mukha. Napaliyad ako at napapikit ng mariin ng biglang niyang ipasok ang isa pa niyang daliri sa aking loob dahilan ng pagungol ko sa buong kusina.

Crime Of Love (Crime Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon