Chapter 21

572 6 0
                                    


Gray kissed me fully. Napakapit ako ng mahigpit sa kaniyang batok habang sinasagot ang mapangahas niyang mga halik. We kissed like there's no tomorrow. We invaded each others lips and bit each others mouth hungrily.

"Ah." I gasped.

Gray touched my waist and pushed me behind the door. I moaned when he licked my jaw down to my neck and went again to my lips. His hair was already disheveled and he groaned when I bit his lip hard like he does.

I don't know why but Gray is the only one who can let out the wildness in me. I feel like I can surrender everything on him. His touch can make me weak and his kisses makes me crave him for more.

Gray hold my waist tightly and pulled my body closer to his. Halos mabaliw ako ng marahas niyang ipasok ang kaniyang dila sa aking bibig dahilan ng aking pagsinghap. I hold on his nape and kissed him deeply. He left my lips and went down to my neck and sucked it hard that makes me moaned loudly.

"Gray... Ahh..!"

Gigil niyang hinawakan ang pwetan ko at pinisil ito habang sinisipsip at dinidilaan ang aking leeg. Gray was about to touch my breast when Ysabelle knock on the door.

"Mama? Papa Gray?" Ysabelle called.

Napahinto ako sa paghalik kay Gray at akmang bubuksan ang pinto ng hatakin ni Gray ang bewang ko saka ako hinalikan ng mariin sa labi.

I moaned when he bit my lip and sucked it afterwards. Ysabelle keeps on knocking the door but Gray seems like too blinded with lust and desire for me.

"Mama? Andyan ka po?." pagkatok uli ni Ysabelle.




I pushed Gray lightly and I saw how his eyes burn with desire. I blushed and fix my clothes before fixing Gray's hair.

"Babe? I want more." he said while looking at my lips.

I blushed. "Gray, andyan si Ysabelle. Baka nagtataka na yun kung bakit ang tagal natin dito. Saka diba namimiss mo na rin siya? Ayusin mo na sarili mo.. ikaw kasi ang harot harot mo." ani ko.

He pouted and touch my waist gently. "Namiss ko nga si Ysabelle pero mas namiss kita.. Isang kiss na lang." saad niya habang nakanguso.

Natawa ako saka ko pinitik ang kaniyang labi. Napangiwi naman siya at hinawakan ang kaniyang labi na ngayon ay namumula dahil sa halikan namin kanina.

"Bubuksan ko na ang pinto.. Umayos ka Gray, sisipain talaga kita." I muttered.

Lumapit na ko sa pinto ng kwarto at binuksan ito. Lumabas naman ako at sumunod naman sakin si Gray.

"Hey princess, what is it?." pagkakarga ni Gray kay Ysabelle.

Ysabelle knotted her forehead. "Bat po ang tagal niyo sa loob papa Gray?." inosenteng tanong ng anak ko.

Gray chuckled and look at me maliciously. "Nag-usap pa kasi kami ng mama mo." sagot ni Gray.

Tumingin naman sakin si Ysabelle saka ibinalik ang tingin kay Gray. "Ano po pinag-usapan niyo?."

"Wala. Lips to Lips talk lang" pilyong wika ni Gray.

Kinurot ko sa likod si Gray at ngumiti ng malawak kay Ysabelle. "Anak, diba namiss mo si Papa Gray mo? Laro na kayo. Mamaya uuwi na ang papa Gray mo dahil may work pa siya bukas."

Ngumuso naman si Ysabelle at excited na  niyaya si Gray sa sala para maglaro. Tumungo naman ako sa kusina dala-dala ang ibang mga gamit na kakailanganin ko rin sa pagtuturo ko bukas. I have to do a lesson plan as well and do some tasks for my study.

Sa weekend ay papasok uli ako sa shop. Napag desisyunan ko na rin na kapag naka graduate na ko sa college ay titigil na ko sa pagtatrabaho sa shop at mag fo-focus na lang sa career ko.

Crime Of Love (Crime Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon