"Ano ba tong surprise mo sakin Gray. Pag ako talaga nadapa rito susuntukin kita." I said as he guide me to walk somewhere I don't know.Hindi ko alam kung anong pumasok sa utak niya at may pa surprise surprise pang nalalaman. May nakataling tela sa mga mata ko at inalalayan niya ko sa paglalakad papunta sa surpresa na sinasabi niya.
"Basta huwag ka ng kumontra babe, andito na tayo. Ready ka na ba?" he asked. I nodded
Gray slowly remove the blindfold in my eyes and I gasped as I saw a beautiful house in front of me. Nagtataka akong tumingin sakaniya at nakita ko ang kaniyang pagngisi tyaka ako hinalikan sa aking pisngi.
"Surprise babe.." he said smilingly
Napasinghap ako at tumingin sa buong paligid. Nasa Tagaytay kami ngayon at ang bahay na nasa harapan ko ay ang bahay na pinapatayo ko sakaniya noon.
"Omg! Ang ganda Gray.!" Excited kong sigaw at yumakap sakaniya ng mahigpit. "Thank you Gray. You don't know how you made me happy today. I love you so much!" My eyes got teary because of too much happiness. Sino ba naman hindi maiiyak kung ang bahay na dati ko lang pinapangarap ngayon ay tuluyan ng nangyari. I'm sure matutuwa din si Ysabelle kapag nakita niya ang bagong bahay namin.
Gray chuckled and kissed my forehead. "Everything for you wife. I'll do everything just to make you happy" he seriously said.
I pouted and hugged him tight. Hinawakan niya naman ako sa bewang at nakangising bumulong sa aking tenga.
"Pano ba yan? Binyagan na natin yung bahay mo. Unahin natin sa kusina paakyat sa kwarto mo babe, tara!" he sensually whispered.
My eyes grew big and I immediately pinched him on his arms. "Baliw!. Bahala ka dyan binyagan mo mag isa sarili mo.. excited na ko makita ang loob ng bahay ko! Tara!" natatawa kong saad at tumakbo papasok ng bahay.
Napanganga ako ng makita ang loob ng bahay. Sobrang linis at napaka detalyado ang pagkakagawa ng mga muwebles at pader. Mas lalo lang kuminang ang mga mata ko ng makita ang pintura at ibang furniture's sa bahay. Sa tingin ko ay nilagyan niya na ng mga gamit ang loob ng bahay kaya mas lalong gumanda ang disenyo sa loob.
"I'm sorry kung pinangunahan na kita sa paglalagay ng mga furniture's. Gusto ko kasi na maayos na ang buong bahay kapag nakita mo." Aniya.
"Magkano ba ang lahat ng nagastos mo, babayaran kita pati na rin sa pagpapagawa ng bahay. Grabe ang galing mo talaga Engineer ko." ngiti ko habang hindi matagal ang tingin sa buong paligid.
Gray chuckled and touch my waist. "No need to pay me Babe. This is my gift for you. Malapit na ang birthday mo diba? Consider this as my first gift hmm.." bulong niya sa aking tenga.
Kunot noong humarap ako sakaniya. Umiling ako at kinuha ang phone para kunin ang kaniyang bank account. "Gray, this is your profession. Bago pa maging tayo, kinuha na kitang Engineer para sa bahay ko. I want to pay you because of your hardwork. Kahit sa pagbayad ng mga furniture's man lang. Sige na please.." nguso ko tyaka inilahad sa kaniya ang cellphone.
Gray shook his head and caressed my face sweetly. "Huwag na. This is my gift for you at hindi ko kailangan ng pera mo dahil marami ako niyan. Kung gusto mo talagang bumawi, a kiss will do." Ngisi niya.
I laughed. "One kiss? Seryoso ka talaga?"
He smirked and tilted his head cockily. "Who says one kiss will do babe?. Almost 5 Million ang nagastos ko para sa dream house mo kasama na ang mga gamit sa bahay mo. So, I am expecting a 5 Million kisses from you my beautiful wife." Gray grinned.
I gasped and pinched his abs hard. "Ang tuso mo talaga Gray. Anong 5 million ka dyan?! Baka pudpud na ang labi ko sa kakahalik sayo, hindi pa natin natatapos yang 5 million kisses mo." I said.
BINABASA MO ANG
Crime Of Love (Crime Series #1)
General FictionChristine Hera Gomez became a mother at such a young age. She was just 22 years old when her best friend die and leave the custody of his child under her name. She was the only family left and since she is also living alone now, she decided to accep...