Hindi ako makatingin ng maayos kay Gray habang kumakain ng agahan. Hanggang ngayon ay sobrang nahihiya ako sa nangyari samin kagabi samantalang siya ay chill lang at nakangiting naglalapag ng pagkain sa mesa."Eat now babe.. kailangan mo yan lalo na't hindi na kita napakain kagabi." ngisi niya habang nilalagyan ng fried rice and aking pinggan.
Matalim ko naman siyang tinignan saka kinuha ang kutsara't tinidor at nagsimulang kumain. Kagat labi akong kumuha ng hotdog saka ito sinubo dahilan ng paghalakhak ni Gray sa gilid.
"Tumigil ka nga Gray! Nakaka irita ka na ha!." pikon kong sabi.
He smirked devilishly. "Is it delicious babe?"
Naguguluhan ko siyang tinignan saka sumagot. "Anong masarap na sinasabi mo dyan?" I answered.
"My hotdog. Isn't it delicious?." pang-aasar niya sakin na agad na kinalaki ng aking mata.
"Bastos! Walang hiya ka talaga! Kahit kailan ka talaga, napaka bulgar ng bibig mo." Pagkukurot ko sakaniyang braso.
He laughed loudly at my reaction. Natatawa niyang hinawakan ang kamay ko saka ako makahulugang tinignan.
"Babe.. Yung hotdog na niluto ko ang tinutukoy ko. Ano ba sa tingin mo ang hotdog na masarap?." he chuckled.
I scoffed and remove my hands on his hold. Pinagpatuloy ko na lang ang pagkain ko saka hindi siya pinansin na kinahagalpak niya naman ng tawa. Nakakairita mukhang bumabalik na nga siya sa makulit at mapang asar na Gray na nakilala ko.
Gray smiled and eat his food. Tahimik lang kaming kumain at madalas ay binibigyan niya ko ng makahulugan na tingin na agad ko namang kinairap. Nang matapos kumain ay ako na mismo ang naghugas ng pinagkainan naming dalawa.
Abala ako sa pagbabalnaw ng mga pinggan ng yapusin ako ng yakap ni Gray mula sa likod. He sniffed my neck gently and give feathery kisses on my neck.
"Babe bukas na ang birthday ni Mama. Gusto kitang isama para maipakilala na kita sa pamilya ko bukas. Siguradong matutuwa si mama kapag nakilala niya ang babaeng nagpapabaliw sa gwapo niyang anak." tawa ni Gray sa aking leeg.
Napahinto ako sa paghuhugas ng pinggan dahil sa kaniyang sinabi. Gulat akong humarap sakaniya at kitang kita ko ang ngisi sa kaniyang mga labi.
"G-gray. H-hindi ba masyadong mabilis? I mean, mag pipitong buwan pa lang tayo. Paano kung hindi ako magustuhan ng mama mo." kinakabahan kong saad.
Gray remove the strands of my hair and put it behind on my ears. He hold my face gently and kissed my nose before speaking. "It's fine Hera.. Nasabi ko na sa pamilya ko ang sitwasyon natin at gusto ka nilang makilala. Huwag mong sabihing kinakabahan ang bebe ko." pisil niya sa aking pisngi.
I laughed and pinched his abdomen. Bumuntong hininga na lang ako saka tumango at nagulat ako ng bigla niya kong siilin ng halik sa labi. Mariing kinagat ni Gray ang ibaba kong labi saka natatawang tumakbo paalis sa kusina.
Gulat akong naiwan sa kusina at umiling saka pinagpatuloy ang pag huhugas ng pinggan. Nang matapos ay tumungo na ko sa sala para mag paalam kay Gray.
"Gray?, Uuwi na ko. May pasok ka ba ngayon?" ani ko sakaniya.
Gray looked at me while sketching something on the paper. Ngumuso naman siya saka niya hinatak ng marahan ang aking kamay at pinaupo ako sa kaniyang kandungan.
"Wala akong pasok ngayon beh.. andami kong gagawin na project huhu... Kiss mo nga ako beh? Pampa motivation lang." nguso niya sa aking harapan.
Pinalo ko ang kaniyang labi gamit ang aking kamay saka ako tumayo. "Beh naman eh! Parang kiss lang damot hmpp.. " he pouted.
BINABASA MO ANG
Crime Of Love (Crime Series #1)
General FictionChristine Hera Gomez became a mother at such a young age. She was just 22 years old when her best friend die and leave the custody of his child under her name. She was the only family left and since she is also living alone now, she decided to accep...