Chương 6

1.5K 171 8
                                    

WOOD chính thức mở cửa lúc bảy giờ. Hôm nay là thứ Sáu, khách khứa thực sự rất đông, quầy bar làm cũng không hết việc.

Người thường ngày lười nhác, chỉ phụ trách việc trông coi cửa hàng như Nhạc Giang cũng phải đến quầy bar hỗ trợ.

Tiêu Chiến ở đây thì tốt rồi, không chỉ làm việc nhanh, đồ uống lại rất ngon.

Nhạc Giang ngước mắt nhìn người đàn ông đang say sưa trên lầu hai, cũng không biết chuyện với Tiêu Chiến thật giả như thế nào.

Trực giác của anh ta sẽ không sai. Tuy rằng Vương Nhất Bác luôn phủ nhận, nhưng anh ta tin chắc giữa hai người nhất định đã xảy ra chuyện gì đó, chỉ là không thể hỏi ai, có hỏi cũng chỉ nhận được những lời nói dối.

"Một ly đặc biệt, nhưng nồng độ đừng quá cao."

"Chờ một lát." Nhạc Giang thu hồi tầm mắt lại.

Ngồi trước quầy bar là một cô gái nhỏ, nhìn có vẻ là sinh viên đại học.

Nhạc Giang là một người lười biếng, tối nay lại gặp một cô gái đặc biệt muốn uống Mojito.

Nếu muốn nồng độ cao thì thêm nhiều rượu Rum, muốn nồng độ thấp thì có thể thêm nhiều soda, đơn giản thôi, dù sao chỉ cần thêm bạc hà là đủ.

Cô gái nhỏ uống một ngụm, ngồi ở quầy bar nhìn xung quanh, muốn mở miệng lại có chút ngượng ngùng.

Cuối cùng vẫn là Nhạc Giang phát hiện ra, hỏi cô có yêu cầu gì khác nữa không, cô gái mới ngập ngừng hỏi: "Bartender đặc biệt đẹp trai hôm nay không đến sao?"

"Anh ấy xin nghỉ."

"Ồ." Cô gái nhỏ lại uống thêm vài ngụm nữa, đá còn chưa kịp tan, nhưng rượu chỉ còn lại một phần ba.

Cô vẫy tay ra hiệu cho Nhạc Giang đến gần, chỉ tay về hướng lầu hai, cả người đột nhiên trở nên thẹn thùng: "Tôi muốn mời anh ấy một ly. Anh cảm thấy anh ấy sẽ thích loại rượu nào?"

"Anh ấy sao? Rượu gì cũng không uống."

"Tại sao chứ?" Cô gái nhỏ tò mò, cái đầu xích lại càng gần.

"Kén chọn, ai pha rượu cũng đều không thích." Nhạc Giang cố ý nói một cách chán ghét, biểu cảm rất khoa trương, chọc cho cô gái nhỏ bật cười.

"Vậy anh ấy thích ai pha rượu?" Cười đủ rồi, cô gái nhỏ lại tiếp tục hỏi.

"Người anh ấy thích không tới."

Lại có khách mới gọi rượu, Nhạc Giang lại bận rộn chạy đi.

Cô gái nhỏ cũng thức thời không hỏi quá nhiều, chỉ tiếc là không làm quen được với một anh chàng đẹp trai như vậy.

Thứ Sáu là đêm tiệc tùng, những áp lực tồn động trong cả tuần đều có thể phóng thích ở đây.

Nhạc Giang không rảnh quan tâm đến Vương Nhất Bác, giờ phút này anh ta cực kỳ hối hận vì đã đồng ý cho Tiêu Chiến nghỉ, quán bar bận bận rộn đến mức anh ta hoa cả mắt.

Sau mười hai giờ, có chút rảnh rỗi lại nhìn lên lầu hai, Vương Nhất Bác đã không còn ở đó, gọi điện cũng không nghe máy, hỏi những bartender khác thì không ai biết, nhưng anh ta vô tình nghe được Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã cùng nhau rời đi vào tối hôm qua.

[BJYX] RUSH IN THE NIGHT (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ