Trên mái nhà không có mái che, gió gào thét, gió thổi mạnh đến mức khiến người ta lo lắng.
Cơn mưa ập đến bất chợt và nặng hạt, không thể mở hết mắt chỉ có thể khép hờ, cũng không thể xác định được khoảng cách giữa hai người.
Tiêu Tân nửa tin nửa ngờ, nhưng cũng chỉ có thể làm như vậy, đẩy La Thu hướng đi mấy bước về phía Tiêu Chiến.
Cảm thấy lại bị di chuyển, La Thu tò mò hỏi: "Đây là hiệp thứ ba sao? Trò chơi này có bao nhiêu hiệp?"
Tiêu Chiến lập tức trả lời: "Sắp xong rồi, đừng mở mắt, bịt tai lại, cô La Thu của chúng ta sắp thắng rồi."
"Vậy khi nào xong thì Chiến Chiến nhớ nói với mẹ nhé, tiếng mưa ồn ào quá."
Tiêu Tân càng lúc càng đến gần, Tiêu Chiến lùi bước nhỏ, tiếng mưa hòa vào tiếng sấm chớp, thực sự là rất ồn.
Tiếng sấm lần nữa rền vang, Tiêu Chiến nhân đó mà chạy về phía La Thu lôi vào, Tiêu Tân phản ứng nhanh không kém, kề sau lưng La Thu là một con dao găm, trong lúc hoảng loạn đã đâm về cánh tay Tiêu Chiến.
La Thu kinh hãi kêu lên, Tiêu Chiến chẳng còn kịp quan tâm đến La Thu, cố sức đẩy Tiêu Tân về phía lan can, trong tay Tiêu Tân có dao, điên tiết muốn đâm vào bụng Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến tránh qua một bên, cố sức bẻ gập tay Tiêu Tân lại, con dao rơi xuống đất, Tiêu Tân bị đau dùng đầu đập vào Tiêu Chiến chiếm thế thượng phong, đẩy Tiêu Chiến về phía lan can.
Hai tay lão bóp cổ Tiêu Chiến đè xuống, khiến nửa người anh treo lơ lửng trên không, mưa tạt vào mặt rơi vào mắt, đau đến không mở mắt được, cánh tay vẫn chảy máu.
Tiêu Chiến túm chặt lấy áo của Tiêu Tân, cho dù anh có bị rơi xuống, thì Tiêu Tân cũng đừng hòng thoát.
"Đừng bắt nạt Chiến Chiến của tôi." La Thu chạy tới đấm đá Tiêu Tân, lại bị Tiêu Tân một cước đá ra xa.
Tiêu Chiến nói La Thu mau xuống dưới nhà lĩnh thưởng, bà thắng trò chơi rồi, nhưng La Thu không nghe.
Con dao găm nằm trên nền gạch. La Thu dường như đột nhiên tỉnh táo lại, nhặt con dao găm nhằm Tiêu Tân đâm tới, trong mắt tràn đầy hận ý, miệng nói muốn Tiêu Tân mau đi chết đi.
Đột nhiên bị đau khiến Tiêu Tân rút tay về, Tiêu Chiến ngã xuống đất thở hổn hển, Tiêu Tân hụt hơi liền dùng sức tát La Thu một cái, chửi bà là con đĩ.
La Thu dường như không cảm thấy đau, nhặt con dao găm lên, đứng dậy lao về phía Tiêu Tân lần nữa, nhưng bị Tiêu Tân chặn lại ép vào hàng rào, chân La Thu đã rời khỏi mặt đất. Tiêu Chiến bảo Tiêu Tân dừng lại, nếu không sẽ không bao giờ lấy được một xu.
Tiêu Tân không cam lòng, vừa buông tay thì tiếng còi cảnh sát dưới tầng vang lên. Tiêu Tân tiếp tục đẩy La Thu, mắng Tiêu Chiến: "Mày dám gọi cảnh sát hả?"
"Chỉ cần ông buông mẹ tôi ra, tôi bảo đảm ông sẽ bình yên mà rời đi."
"Không được bắt nạt Chiến Chiến của tôi." La Thu giật giật quần áo Tiêu Tân, vẫn nói: "Đi chết đi, đi chết đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] RUSH IN THE NIGHT (Hoàn)
FanfictionVì tạo hình mới của Tiêu Chiến nên đào hố lần này. Câu chuyện tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng câu chuyện không chỉ có tình yêu, còn là sự chữa lành. Tất cả những gì em muốn là anh. Ông chủ bán bar Vương và Bartender Tiêu. Cảnh báo: đây không p...