Âm báo dinh - dong trên điện thoại lập tức đánh thức Tiêu Chiến khỏi giấc mơ, dây thần kinh của anh hơi quá căng thẳng, giấc ngủ cũng rất nhẹ, đó là thói quen đã được luyện tập nhiều năm.
Tin tốt thì có thể an tâm ngủ tiếp, tin xấu thì.... Tin xấu là buổi sáng hôm nay không nên có âm báo ding - dong.
Âm báo chỉ vang lên có một lần, căn phòng lại trở về yên tĩnh. Vương Nhất Bác đang ngủ rất say, vẫn duy trì tư thế ôm Tiêu Chiến từ trước khi đi ngủ, còn vùi đầu vào cổ anh.
Điện thoại của hai người đều để ở trên tủ đầu giường, Tiêu Chiến chỉ cần vươn tay lên là có thể lấy được, nhưng khung thông báo trống rỗng, âm thanh vừa vang lên không phải từ điện thoại của anh.
Tiêu Chiến nghiêng đầu nhìn Vương Nhất Bác, cẩn thận xê dịch, cầm lấy điện thoại của Vương Nhất Bác ở cách đó không xa, điện thoại không có mật khẩu, mở ra liền nhìn thấy thông báo nhắc nhở cuộc hẹn với ngân hàng.
Tiêu Chiến không nói cho Vương Nhất Bác biết, anh thật sự nhìn thấy cái tai nghe ngày hôm qua, vừa nhìn đã biết đó không phải là một chiếc tai nghe Bluetooth bình thường. Là do Vương Nhất Bác không giỏi che giấu, chỉ biết dùng chân đá chiếc tai nghe văng ra xa, khiến nó va vào đồ vật khác mà phát ra tiếng vang.
Giấu không hẳn hoi, so với đống rác rưởi trên mặt đất thì hoàn toàn không phù hợp, chỉ là Tiêu Chiến muốn giúp cậu, cho nên mới giả vờ không biết.
Tiêu Chiến đứng dậy tìm quần áo mặc vào, đi chân trần rời khỏi phòng ngủ, trước khi đi còn mang theo điện thoại của Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến định gọi điện để huỷ cuộc hẹn với ngân hàng, nhưng đúng lúc này thì chuông điện thoại của anh lại vang lên, khiến anh hốt hoảng ném điện thoại của Vương Nhất Bác xuống sô pha. Tiêu Chiến gần như trốn đi ngay lập tức, một khắc cũng không dám dừng lại.
Anh không nên tới đây, không nên đột nhập vào nhà mà không có chìa khoá, đó là ăn trộm, mà ăn trộm thì luôn luôn bị phát hiện.
Tất cả sai lầm này đều là do ly tequila tối hôm qua, nhưng Tiêu Chiến quên mất, bartender thì làm sao có thể say được?
Con dao găm để dưới chiếc gối trong khách sạn, vốn định dùng để tự vệ, nhưng bây giờ Tiêu Chiến không muốn tự vệ.
Anh xem lại thời gian hẹn với Tiêu Tân, chỉ còn một tiếng nữa.
"Một cú điện thoại cũng khiến mày căng thẳng như vậy sao?" Tiêu Tân đắc ý cười, "Xem ra biệt thự Hàng Châu quả là nơi ở tốt."
"Một giờ nữa gặp. Lấy xong tiền thì cút đi."
"Được, tao cũng chỉ cần tiền. Cứ đưa hết số tiền mày có."
"Được." Tiêu Chiến không chút do dự, lặp lại lần nữa, "Một giờ nữa gặp, lấy xong tiền thì cút đi cho tôi."
Con dao găm được đặt trong túi, còn được nhét thêm rất nhiều bìa cứng, dễ dàng làm cho người khác cảm thấy nó thật sự rất đầy.
Khách sạn này cách căn nhà thuê không xa, buổi chiều cảnh sát sẽ tới, xung quanh không có một chút sinh khí, ngày hôm qua cảnh sát đã thông báo trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] RUSH IN THE NIGHT (Hoàn)
FanficVì tạo hình mới của Tiêu Chiến nên đào hố lần này. Câu chuyện tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng câu chuyện không chỉ có tình yêu, còn là sự chữa lành. Tất cả những gì em muốn là anh. Ông chủ bán bar Vương và Bartender Tiêu. Cảnh báo: đây không p...