Chương 15

1K 120 8
                                    

Cái mà Tiêu Tân cần giúp đối với La Thu không hề khó. Cô đã từng học khiêu vũ ở câu lạc bộ thời đại học, nhưng điệu valse ở trường học không cho phép mặc váy gợi cảm đến thế.

Tiêu Chiến cảm thấy thú vị, cậu bé chưa từng thấy mẹ mình vui vẻ như vậy, cô cứ xoay người trước gương, cười rạng rỡ, động tác rất uyển chuyển, giống như con bướm bay giữa hoa.

La Thu hỏi Tiêu Chiến: "Mẹ đẹp không?"

Tiêu Chiến nói: "Quá đẹp, mẹ là người mẹ đẹp nhất trên đời này."

"Vậy Chiến Chiến của chúng ta cũng là Chiến Chiến ngoan nhất thiên hạ này."

La Thu cười khen Tiêu Chiến ngoan, hỏi Tiêu Chiến có muốn học khiêu vũ không? Tiêu Chiến hưng phấn gật đầu, nắm tay La Thu đi vài vòng quanh phòng.

Người lớn và trẻ em chênh lệch chiều cao rất lớn, giẫm lên chân cũng không sao, bởi vì Tiêu Chiến nói mẹ là người mẹ đẹp nhất thế gian, La Thu khen Tiêu Chiến là Tiêu Chiến ngoan nhất trên thế giới.

Tiêu Tân đến không đúng lúc, Tiêu Chiến còn chưa chơi đã, khóc ầm lên, cứ bám lấy La Thu không cho đi, vừa khóc vừa cầm súng lục đồ chơi đứng trước mặt La Thu muốn đẩy Tiêu Tân ra.

La Thu không nhịn được cười, quỳ xuống an ủi Tiêu Chiến, nói: "Ba con là cảnh sát đó, Tiêu Chiến phải ngoan, nhé." Khi La Thu nói câu này, Tiêu Tân không dám nhìn hai mẹ con.

Trẻ con vốn trong sáng, luôn có ý nghĩ phóng khoáng, nhìn ánh mắt né tránh của Tiêu Tân, còn tưởng bị súng lục của mình dọa sợ. Tiêu Chiến đắc thắng nhận lại khẩu súng đồ chơi, hất cằm đắc ý nói với Tiêu Tân: "Chỉ cho ba mượn mẹ một lúc là phải trả lại." 

Quan hệ giữa Tiêu Chiến và Tiêu Tân không tốt, ông ta không ở nhà thường xuyên, hiếm khi giao tiếp. Theo lời của La Thu, thì là ba đang thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm, giống như những bộ phim hoạt hình mà cậu bé đã xem vào ban ngày, trong đó nhân vật chính đột nhập vào nội bộ kẻ thù để giải cứu người đồng đội nhỏ của mình.

Tiêu Tân liếc thấy đã muộn, hắn trả lời qua quýt "ừ" với Tiêu Chiến rồi kéo La Thu ra ngoài. Trước khi đi, La Thu dặn Tiêu Chiến ngủ ngon, khi tỉnh dậy sẽ được gặp mẹ.

Tiêu Chiến dùng sức gật đầu, leo lên giường đắp chăn, ngoan ngoãn nói chúc ngủ ngon cho đến khi cánh cửa đóng lại.

Nơi Tiêu Tân nói rất xa, là một tòa biệt thự được che đậy rất kín. Chủ đề của vũ hội là đeo mặt nạ hóa trang, Tân Tiêu nói đeo mặt nạ rất dễ hành động, không dễ bị nhận ra.

Nội thất của biệt thự được trang trí như một câu lạc bộ, ngay khi bước vào, có thể nhìn thấy một bàn đánh bạc lớn. Nhiều người xúm lại cùng nhau hô: "Ba bên, ba bên." Bên kia hô: "Bốn bên, bốn bên." , giọng hô đều đều.

La Thu không hiểu ai thắng ai thua, bà cứ nắm chặt gấu áo Tiêu Tân, sợ lạc đường. Tiêu Tân dắt La Thu lên tầng hai, không có nhiều người, có thể cảm giác được thân phận của người ở tầng hai khác với tầng một.

Người phục vụ mang tới hai ly sâm panh, La Thu nhấp một ngụm, nhạc khiêu vũ bắt đầu nổi lên, vũ điệu đầu tiên đương nhiên là khiêu vũ cùng Tiêu Tân.

[BJYX] RUSH IN THE NIGHT (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ