1

3.3K 124 2
                                    

Trời đã vào thu, cây lộc vừng trong khuôn viên đã bắt đầu ngả màu, trời còn âm u, tờ mờ hơi sương. Chay ngồi co mình trên ghế ở ban công phòng ngủ, mái tóc hơi dài xõa xuống che nửa mặt mà em cũng chẳng muốn vén lên. Đôi mắt mệt mỏi, quầng thâm bắt đầu xuất hiện, trong tròng mắt còn có cả những tơ máu.

Tiếng xe đi vào khuôn viên biệt thự, nhìn đồng hồ hơn 6 giờ sáng, khóe môi khẽ nhếch lên ánh cười chua xót. Hắn lại qua đêm với người đó bây giờ mới về.

Chẳng mất bao lâu, Chay nghe thấy tiếng mở cửa, tiếng bước chân của hắn vào phòng. Mùi nước hoa đặc trưng của hắn quyện với mùi nước hoa phụ nữ khiến cho cổ họng em thoáng khó chịu.

" sao em dậy sớm thế? "

Chay không quay lại, vẫn cuộn tròn người trên ghế.

" em vẫn đang ngủ. "

em nghe thấy tiếng hắn vứt chiếc áo vest trên thành ghế, âm thanh bước chân mỗi lúc một gần, em vờ nhắm mắt.

Hơi thở ấm áp của hẳn phả lên mặt, em biết hắn đang ở rất gần. Mùi hương trên người hắn càng khiến em khó chịu.

" thời tiết lạnh rồi, để tôi đưa em vào giường. "

Hắn vừa chạm được tay vào người, em đã gạt ra, đôi mắt đỏ ngầu trừng trừng nhìn hắn.

" em đã từng nói khi anh động vào người đàn bà khác thì đừng động vào em cơ mà. "

Động tác của hắn khựng lại, đôi mắt ôn nhu đã ngay lập tức biến sắc, đáy mắt đen kịt không giấu đi sự tức giận của mình.

Chay đã quen như vậy, em chẳng chút sợ sệt bỏ chăn khỏi người, thả chân trần của mình sang phía đối diện chiếc ghế để tránh chạm vào hắn. em rất ghét mùi vị đàn bà trên người hắn, dù hắn biết em ghét nhưng lại mang nó về nhà, chẳng phải muốn chấm dứt với em sao?

Nhìn theo vóc dáng cao gầy siêu vẹo đi về giường, trong lòng hắn không khỏi có cảm giác khó chịu. Hắn ghét nhìn thấy ánh mắt khinh miệt, ngang ngạnh không biết sợ của em

Chay lên giường, kéo chăn che kín người chỉ thò ra đỉnh đầu. em không muốn nói chuyện, muốn trốn tránh ánh nhìn của hắn. Cô ta đã trở về, vì sao hắn không thẳng thắn nói chuyện để rời đi, vì sao còn cứ muốn giữ em lại.

Rất nhanh, em nghe thấy tiếng nước chảy trong nhà tắm. Cả đêm không ngủ được, đầu đau nhức nhưng bây giờ em cũng không thể ngủ. em đã nhiều lần muốn nói với hắn li hôn nhưng lời nói cứ ra khỏi miệng lại bị nén lại. Chẳng biết vì điều gì? Chẳng lẽ em vẫn sợ hắn.

Bỏ chăn khỏi mặt, thấy hắn đi ra, em ngồi dậy, dựa lưng vào giường. Hắn chỉ quấn một chiếc khăn, em thấy cổ hắn, cả lưng đầy vết yêu đương. Có nhắm mắt em cũng biết hắn đúng là ở bên cạnh cô ta. .

Hắn mở tủ chọn lấy áo sơ mi mặc vào người, tiếng va chạm của những chiếc cúc trắng bạc lạnh lẽo. em ngồi ôm gối, tựa cằm lên đầu gối, giọng nói nhàn nhạt.

" Chúng ta chia tay đi. "

Nói ra, trong lòng em như có một con sóng vỗ, một cảm giác sợ hãi xâm lấn nhưng lại cố tỏ ra vô cùng bình tĩnh.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ