43

698 58 1
                                    


Chay cười lạnh, lảo đảo đứng lên.

" Lại là vì tôi, thật nực cười. Cuộc sống của các người là do các người tự chọn, tự bước, tự gây ra thì tự chịu hậu quả. Tôi nắm tay các người bước đi hay sao? Đừng gây nên tội rồi đổi lỗi cho người khác. Cô đã hả hê lắm khi thấy tôi bị đuổi đi còn gì? Cô tự bước vào thì tự chuốc lấy hậu quả. "

Milk cười chua xót. Sao vì đàn ông mà phải sống khổ sở thế này? Nếu ngay từ đầu, cô không câu kết với Macau, không tranh giành Kim với Chay thì bây giờ cô vẫn còn tương lai sáng lạn. Bây giờ, tất cả đã bị nhấn chìm, nhúng chàm cho đen kịt mất rồi.

Chay nghe thấy tiếng hét của Macau và Milk thì hốt hoảng, khua tay trong không khí.

" Kim, anh làm gì họ vậy? "

Hắn đến sát lưng em, cằm tựa lên cổ em, đặt trong tay em một vật nặng trịch, thanh âm vang lên lạnh lẽo.

" Cả hai người họ đều đáng bị chết, hôm nay tôi sẽ lấy mạng họ thay cho con chúng ta. Tôi nhắm hộ em, việc của em là ấn vào đây, đảm bảo một phát lấy được mạng mà không khiến họ đau đớn. "

Chay buông tay súng, lắc đầu không đồng ý.

" Tôi không muốn giết người, anh hãy tha cho họ đi được không? "

Hắn cười lạnh, hơi thở phả lên má em nóng hổi.

" Em vẫn còn yêu hắn, không muốn trả thù cho con em sao? "

" Không...tôi chỉ không muốn nhuộm máu người khác. Liệu giết họ thì con tôi có trở về không? Rồi cả đời này tôi lại ám ảnh vì giết người. Ân oán thù hận đến bao giờ mới kết thúc. "

" Chay, em không phải cầu xin hắn làm gì? Anh làm thì anh chịu. "

Kim cong khóe miệng, nhướn mày.

" Nếu em không ra tay thì tôi sẽ giết hắn từ từ. "

Chay sợ hãi lay tay Kim.

" Không, anh không được giết anh ấy. "

" Tôi không muốn chết, Chay, tôi xin lỗi cậu, hãy cứu tôi...tôi không cố ý đâu..."

Milk sợ hãi khi bị lôi đến trói lại vào cột như người bị hành hình. Cô ta khóc lóc thảm thiết nhìn Chay như vị cứu tinh cuối cùng. Những người đàn ông có mặt đều lạnh lùng, vô cảm. Dù cô có khóc lóc đến kiệt quệ thì họ vẫn dửng dưng không chút động lòng.

Kim ghé sát tai Chay.

" Em không muốn trả thù cho con mình sao? "

Chay xoay người, dựa vào ngực hắn lắc đầu.

" Dù lấy mạng họ con tôi cũng không thể trở về, tôi không muốn cuộc sống của mình mang danh một kẻ giết người. Hãy giao Milk cho cảnh sát đi được không? "

" Em tha cho cô ta nhưng ân oán giữa tôi và Macau sẽ không dễ dàng bỏ qua được. "

" Đừng mà.... anh hãy tha cho anh ấy đi. Mọi ân oán nên chấm dứt ở đây. Ai cũng chịu sự tổn thương rồi. Tôi không muốn bận lòng vì bất cứ ai nữa. Tất cả những lỗi lầm này đều xuất phát từ tôi nên anh hãy cho tôi được quyết định kết quả được không? "

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ