Da dẻ mịn màng, đường cong tuyệt đẹp khiến hắn cứ mê mẩn không dừng. Hắn chưa từng ham muốn điên cuồng như vậy nhưng với Chay, hắn chỉ sợ bản thân không khống chế được mà làm em đau.
Chay muốn ngồi dậy mà hạ thân đau nhức, hắn lại kéo em áp vào lồng ngực. Chay khẽ lên tiếng.
" Mối quan hệ này đến bao giờ sẽ chấm dứt? "
Khóe mắt Kim đầy ý cười trêu chọc, đôi môi mỏng xấu xa khẽ nâng lên, mang theo sự phóng đãng, tà ác đến cực điểm. Bàn tay với ngón chỏ chai sần như phải sử dụng thường xuyên nâng mặt em lên. Ánh mắt xoáy sâu vào đôi mắt mọng nước nhưng lại bất cần của em.
" Sao phải vội như vậy? Khi tôi chơi chán thì em có quỳ xuống xin, tôi cũng tự khắc đá em đi nên cứ từ từ mà phục vụ tôi. Từ bây giờ, mỗi tối em đều tới đây cho tôi. "
" Tôi còn chăm sóc... "
" Hay em muốn chúng ta làm chuyện này trước mặt mẹ và chị gái em... thật sự là em muốn thế thì tôi sẵn sàng qua nhà em."
Ánh mắt Chay tối sầm, bàn tay nhỏ nhắn khẽ giơ lên nhưng chưa kịp hạ xuống đã bị nắm chặt, cổ tay đau nhói bị kéo đến môi hắn. Đôi môi mỏng khẽ mở, Kim ngậm lấy một ngón tay em, đầu lưỡi thuần thục quấn quanh, theo ngón tay, đi vào lòng bàn tay.
Chay muốn thu tay lại nhưng hắn vẫn nắm chặt khiến cổ tay như muốn rời ra. Hắn rất nhanh, mỗi lần em muốn động thủ là một lần lại thất thế.
Chay không muốn bàn tay mình bị phế vì công việc nào cũng phải giữ gìn bàn tay như bảo vật. Vậy nên mặc hắn nắm, hôn chán thì thôi.
Nhìn ra ngoài không thể đoán được thời gian, nghĩ cũng đã đến giờ ăn trưa nên em ngồi dậy, cả người truyền đến cơn đau nhức. Hai chân muốn xoay xuống giường cũng vô cùng chật vật, chúng phản chủ mỏi nhừ.
Còn hắn đang tựa giường, nhìn bộ dạng chật vật của em cười khó hiểu. Chay thấy nụ cười ấy thì dù đau vẫn dứt khoát đứng lên đi thẳng vào nhà tắm.
Chay đang tắm, hắn ung dung đi vào mở vòi nước bên cạnh thản nhiên tắm cùng mà không chút ngượng ngùng. Ánh mắt liếc nhìn em từ đầu đến chân. Dù đã cũng hắn trải qua vài giờ kích tình nhưng em vẫn không quen. Mặc dù đứng bên cạnh nhưng em cũng chẳng nể nang mà kì cọ người mình muốn tróc cả da thịt, với hi vọng mùi hương của hắn biến mất trên cơ thể mình.
Mặc lại quần áo chỉnh tề, em mới bước ra ngoài. Hắn cũng đã thay quần áo khác.
" Tôi đưa em đi ăn rồi đi học."
Chay sấy khô tóc, buộc lên như thường ngày thì thấy cổ nhiều dấu vết ửng lên như trái dâu bèn buông tóc xuống che đi mặc kệ có che được hay không nhưng ít nhiều gì cũng che được phần nào đó.
Chay quay sang nhìn hắn đang đeo đồng hồ. Bây giờ em không có việc làm, vẫn phải cần tiền duy trì cuộc sống, tiếp tục chữa bệnh cho mẹ, tập chân cho Chị và trả nợ cho Sammy cũng như chị quản lí nên chìa tay trước mặt hắn.
" Tôi cần tiền. "
Hắn nhìn bàn tay búp măng nhỏ nhắn trắng nõn của em đang chìa ra thì khẽ nhếch miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
lost in your eyes..| kimporchay
Fanfic" anh muốn thế nào mới buông tha cho em ? sao anh ghét em quá thế ? sao anh vẫn muốn em khóc để anh cười. " " trừ khi anh chán em còn không thì đừng nghĩ đến việc dừng lại. " -- cảm ơn vì đã đến , luv u ♡