17

695 54 4
                                    

Cái lạnh càng lúc càng khiến người ta muốn tê cóng. Tết sắp đến, Chay cùng Sammy đón Fei đi mua sắm cho mẹ và chị. Từ hôm ấy, Sammy được chủ quán bar cho người để ý nên không ai dám làm càn nữa. Sammy và Chay càng thêm thân thiết.

Macau thấy bóng dáng của Chay trong một gian hàng quần áo liền bám theo, quả nhiên em đang mua sắm. Anh đến bên cạnh Chay nhẹ giọng.

" Chay, em khỏe không? "

Nhìn thấy anh thì thoáng bối rối, em cụp mắt.

" Em khỏe, anh đi cùng ai vậy? "

Fei từ xa nhìn thấy anh thì đẩy xe lại gần, thân thiện chào hỏi.

" Macau, anh về bao giờ vậy? "

Fei niềm nở nói chuyện với Macau, hỏi thăm anh ta đủ thứ chuyện nên Chay chẳng muốn cản. Họ như bạn bè lâu năm không gặp lại nhau.

Nhìn Macau mặc trên người là quần áo đắt tiền, đồng hồ anh ta mang cũng là hàng hiệu. Fei trong lòng cười lạnh.

" Anh có bạn gái chưa? "

Ánh mắt Macau lia lên người Chay đã thu trọn trong ánh nhìn của Fei.

" Tôi vẫn đang chờ em ấy. "

Câu trả lời này khiến Fei thỏa mãn. Một người ưu tú như này vẫn luôn chung tình với em trai cô... thật tốt làm sao?

Vì Fei coi Macau như người thân quen nên Chay đành phải đi cùng anh mua sắm tiếp. Sammy chỉ đi một lát thì bạn trai gọi nên chị không tiện giữ lại.

Macau đưa hai chị em đi ăn trưa, nhìn vào cảnh này, ai cũng thấy một màn vui vẻ giữa họ. Fei để cho Macau ngồi cùng bên với Chay nên anh ta chăm sóc Chay vô cùng tỉ mỉ, liên tục gắp thức ăn cho em. Đôi lúc còn cố tình ghé tai em thì thầm nhưng Chay đều tìm cách kéo khoảng cách ra xa.

Họ cùng đưa Fei về bệnh viện. Chay đưa chị về tận phòng dặn dò.

" Chị à, ở đây trị liệu rất tốt phải không? Em thấy bác sĩ nói đợt này thay thuốc tốt hơn cho chị nên sẽ chuyển biến phải không? Chị cố gắng tập nhé! Em sẽ quay lại đón chị về nhà ăn Tết. "

" Không phải sẽ về nhà bạn trai em sao? "

Nghe đến từ bạn trai, Chay thấy không thoải mái. Kim và em không phải quan hệ yêu đương như vậy. Chay còn chưa dám xin anh đưa Chị hai về ăn tết cùng mà biết có xin chưa chắc đã được đồng ý.

" Dù ở đâu thì em cũng ăn Tết cùng chị phải không? "

Câu trả lời của Chay không làm cho Fei vui vẻ nhưng lại giấu đi vẻ mặt âm trầm, mỉm cười.

" Ừ, ở đâu có em là chị vui rồi. "

Chay rời khỏi bệnh viện. Fei ngồi trên ban công nhìn xuống. Cơ hội điều trị ở đây rất tốt, chân cô đã chuyển biến vô cùng tích cực, đến nay đã phục hồi nhiều. Fei nhẹ nhàng đứng dậy, chầm chậm bước đến bên giường không chút đau đớn.

Xuống đến cửa, vẫn thấy Macau đợi mình thì Chay gượng cười.

" Cảm ơn anh về ngày hôm nay. Bây giờ em xin phép về đây ạ. "

Bàn tay Chay bị nắm chặt, những ngón tay Macau vẽ lên lòng bàn tay em những hình tròn dịu dàng.

Em rụt tay lại nhưng vẫn bị nắm chặt.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ