Lúc này Kim mới nhìn sang người bên cạnh. Cùng bị bắt mà một người bị đánh cho không còn hình người còn một người chỉ có một chút xước tay chân, cô ta chẳng có vẻ gì là sợ hãi cả. So với Chay thì cô ta bị đánh quá nhẹ. Hắn nhìn cô ta lạnh lùng hỏi thăm.
" Sao cô lại bị bắt đến đây? Lúc Chay bị bắt vẫn còn gọi điện cho tôi cơ mà?"
Fei nhìn hắn quan tâm mình thì trong lòng như được an ủi.
" Tôi bắt xe về tới bệnh viện, chưa kịp vào trong thì bị bọn chúng bắt đến đây. "
" Vậy sao? Tôi tưởng cô tự đến. "
Khuôn mặt Fei cứng đờ, thấy Chay nhìn mình thì lên tiếng.
" Anh nói vậy là có ý gì? "
" Gì thì cô tự hiểu là được. "
Tiếng đáp của hắn nhàn nhạt, không chút hào hứng. Hắn xoay người, luồn tay dưới chân nâng Chay lên ôm vào lòng.
" Người tôi đang bẩn lắm. "
" Tôi không sợ bẩn thì em sợ cái gì? Chân như này đi làm sao? "
Hắn dứt khoát bế Chay lên khỏi mặt đất.
" Á... đau "
Fei thấy hình ảnh này trong lòng không khỏi khó chịu nhưng giọng nói lại tỏ ra lo lắng.
" Chay? "
Chay cắn răng nhịn đau, ý muốn hắn thả mình xuống để đưa chị đi nhưng hắn vẫn ôm em.
" Yên tâm, bây giờ sẽ có người đưa chị em về bệnh viện. "
Fei nhìn Chay được hắn đối xử dịu dàng, lại bế trên tay thì hàng lông mi lay động, đôi mắt hằn lên vẻ khó chịu. Fei được một người khác đưa về đến tận bệnh viện. Bác sĩ nhanh chóng có mặt xử lí vết thương cho.
Về đến nhà đã là nửa đêm, Chay vừa đau vừa mệt nên ngủ thiếp trên xe. Hắn nhấc em ra khỏi xe, ung dung đi lên phòng ngủ thả em xuống giường.
Mặc dù đáp xuống tấm nệm êm nhưng cả người Chay đang đau nhức vẫn không tránh khỏi đau đớn.
Hắn ngồi xuống, cởi cúc áo trên người em. Chay nắm tay giữ lại.
" Tôi đang đau lắm, cho tôi nợ được không? "
Hắn vỗ lên tay Chay, nhếch miệng.
" Em không thử nhìn bộ dạng mình xem. Xấu xí như này còn nghĩ tôi thèm em hả? "
Chay ngượng ngùng thả tay ra.
" Tôi muốn đi tắm. "
Hắn nhìn em một lượt, chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào lại bế em vào nhà tắm.
" Tôi tự làm được, anh ra ngoài đi. "
Hắn thấy Chay đỏ mặt nên cũng chiều ý đi ra ngoài.
Ngồi trong bồn tắm, nghĩ lại hoàn cảnh lúc nãy Chay vẫn không khỏi rùng mình. Lỡ như Kim không đến thì hai chị em cậu không biết thế nào rồi. Có lẽ cũng đã bị chết, trước khi chết còn bị làm nhục nữa rồi... nghĩ vậy, toàn thân em lạnh toát, da gà da vịt nổi khắp người. Nhưng sao anh ta lại hỏi chị như vậy nhỉ? Lúc nào anh ta cũng nghi ngờ cho người khác thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
lost in your eyes..| kimporchay
Fiksi Penggemar" anh muốn thế nào mới buông tha cho em ? sao anh ghét em quá thế ? sao anh vẫn muốn em khóc để anh cười. " " trừ khi anh chán em còn không thì đừng nghĩ đến việc dừng lại. " -- cảm ơn vì đã đến , luv u ♡