7

844 67 1
                                    

Tiền viện phí vô cùng cao vì mẹ phải sử dụng hoàn toàn máy móc. Chay dồn hết tiền tiết kiệm còn lại và vay mượn của Sammy lẫn chị quản lí mới đủ đóng một phần.

Chay hỏi thăm được phòng bệnh của Boss. Chay muốn đến đàm phán để anh ta rút đơn kiện. Hiện chị Fei bị tạm giam không cho người vào thăm. Chỉ còn một cách duy nhất là Boss rút đơn kiện.

Đứng bên ngoài chờ rất lâu mới thấy người nhà anh ta ra ngoài hết. Chay vội vàng đi vào phòng. Nhìn thấy em, anh ta nhếch miệng cười rồi vờ như không thấy mà nhắm mắt lại.

" Tôi đến đây muốn thay mặt chị gái tôi xin lỗi anh."

" Tôi không cần lời xin lỗi, chỉ cần chị cậu ngồi tù thôi."

Chẳng lạnh mà run, tay em run lẩy bẩy, hai tay xoắn vào nhau đến đỏ au.

" Chúng tôi sẽ bồi thường, anh có thể rút đơn kiện được không? Chân chị ấy bị như vậy làm sao mà ngồi tù được, tôi xin anh, hãy nể tình chị ấy...."

" Cậu về đi, nhà tôi không thiếu tiền."

" Anh đừng như vậy mà? Xin anh hãy giúp chúng tôi một lần được không? Anh muốn gì tôi sẽ đáp ứng, chỉ cần anh rút đơn kiện chị tôi..."

Hắn mở trừng mắt, dù có bày ra điệu bộ tao nhã như thế nào, vẫn không giấu được vẻ dâm đãng.

" Vậy cậu sẽ ngủ với tôi thay chị cậu chứ? Cậu phục vụ tôi thì tôi sẽ rút đơn kiện. Chẳng phải cậu cũng từng làm ở bar sao? Vì cậu đẹp nên tôi chịu dùng hàng hết đát như cậu là nhân nhượng quá còn gì? "

Chay lùi người lại. Tại sao đám đàn ông lại chỉ đưa ra những điều kiện bỉ ổi như vậy?

" Tôi mệt, cậu về đi. Bao giờ suy nghĩ xong thì trả lời tôi. Ngay khi cậu lên giường cùng tôi thì chị cậu sẽ được thả ra. "

" Nhưng trong chuyện này anh cũng là người có lỗi, anh đã cưỡng bức chị ấy nên chị ấy mới phản ứng lại. "

Hắn ta cười thành tiếng.

" Ai làm chứng việc ấy, cậu nghĩ họ sẽ tin lời chị em cậu sao? Chị gái cậu bị khép vào tội bán dâm, định ám sát để cướp của nhưng không thành... như vậy đủ để cô ta ngồi tù không thấy ánh sáng mặt trời cả tuổi thanh xuân rồi."

" Anh vu khống chị ấy. Pháp luật sẽ trả lại công bằng cho chị tôi. "

Hắn ta càng cười lớn, đôi mắt một mí híp lại. Dù trước mặt, hắn là người đàn ông đẹp nhưng trong mắt Chay lúc này hắn không khác gì quỷ dữ.

" Vu khống hay không thì cậu cứ đợi tòa tuyên án đi. Cậu quên rằng tội danh do con người đặt ra sao? "

Chay cảm giác đôi chân vô lực không đỡ nổi thân mình. em biết có nói gì thì hắn cũng sẽ không quan tâm đến. Tại sao đời em cứ quẩn quanh mấy gã tồi như vậy? Chẳng lẽ đàn ông tốt trên đời này đều chết hết rồi sao? Chẳng lẽ thực sự không có cái gọi là nhân tính, là tình người. Tại sao lại cho những kẻ đó có tiền, có quyền vậy chứ?

Đêm đã khuya, trong phòng bệnh yên ắng, chỉ nghe thấy tiếng thở khó nhọc của mẹ hòa vào tiếng máy móc. Mẹ vẫn đang ngủ say. Chay ghé mặt vào giường, mái tóc buông phủ xuống gương mặt xanh xao gầy gò bi thương, mệt mỏi nhưng lại không thể ngủ nổi.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ