Bước ra khỏi Bar, em mới thấy mình hít thở được không khí trong lành. Đứng trước cửa chờ nhân viên đưa xe đến, ánh mắt Chay tối sầm lẫn hoảng hốt nhìn theo bóng người đàn ông mặc âu phục màu đen. Chay giật tay mình khỏi tay hắn, chạy lại phía người kia gọi.
" Macau... Macau "
Chay đuổi theo chiếc xe dù nó đã vút đi. Nhưng em vẫn cố chạy theo mà ngã xuống bên đường. Kim nhíu mày, bước lại gần, nhìn khuôn mặt em ướt đẫm thì đôi mắt trở nên u ám. Hắn bóp cằm em hướng về mặt mình. Giọng nói không có lấy một chút ấm áp.
" Chay, em giỏi lắm. Trước mặt tôi mà dám đuổi theo người đàn ông khác sao? "
Chay hốt hoảng, người mà em mong chờ suốt ba năm qua đã trở về. Nếu anh ấy biết bây giờ em sống thế này sẽ ra sao? Chay không muốn thấy sự khinh thường trong ánh mắt anh. em nói trong vô vọng, sợ hãi cầu xin.
" Kim, anh có thể tha cho tôi được không? Anh muốn tôi làm gì cũng được, chỉ cần đừng bao nuôi tôi nữa. Tôi cũng không cần tiền của anh nữa, số đã nợ thì tôi sẽ đi làm trả hết cho anh, sẽ không nợ anh một đồng nào cả được không? "
Chay vô hồn, nước mắt tuôn ra như mưa, ánh mắt ánh lên sự đau khổ cùng cực.
Kim lóe lên tia lửa, cười lạnh lùng, thanh âm nhỏ nhưng lại rít qua kẽ răng.
" Em biết mình đang nói gì không hả?"
" Tôi biết, tôi xin lỗi...xin lỗi anh. Xin anh hãy thả tôi đi được không? "
Nhìn thấy ánh mắt muốn giết người của hắn, em không dám nhìn nữa, đôi mắt đẫm nước cúi nhìn nền đất, lắp bắp.
" Xin lỗi... xin lỗi "
Hắn bóp mạnh cằm em muốn bẻ cả xương hàm.
" Người đàn ông đó là ai? Tôi hỏi em, hắn ta là ai? "
Chay sợ hãi lắc đầu càng khiến hắn nổi điên.
" Em nên biết điều một chút không đừng trách tôi ác. "
Hắn lôi em đứng dậy, mở cửa xe ném vào trong rồi đóng lại như muốn phá hủy cả xe lẫn người.
" Em vì người đàn ông kia mà muốn thay đổi sao? Bây giờ thì quá muộn rồi? em đang khiến tôi không còn đủ kiên nhẫn với en nữa rồi đấy. "
Hắn lái xe đi, chiếc xe lao vút trên đường với tốc độ kinh hoàng. Chay sợ hãi nhắm tịt mắt lại, tiếng gió rít ngoài cửa sổ như muốn xé toang chiếc xe ném vào không trung. Cả người em nhộn nhạo như bị say xe. Mặt mũi tái nhợt, tay nắm vào dây bảo hiểm vằn lên trắng đỏ.
" Anh đi như này là không sợ chết sao? "
Hắn không thèm để ý, càng lái xe nhanh hơn.
Lúc chiếc xe dừng lại cũng là lúc về đến sân biệt thự. Chay hoàn hồn mở mắt, bàn tay lại bị nắm chặt lôi đi. Dường như hắn đang vô cùng giận dữ, nên dù tay đau, em cũng không dám chọc thêm vào quả cầu lửa này nữa.
Hắn mang em lên tầng, ném em lên giường. Cả người mang theo hơi thở của quái vật. Hắn mạnh tay kéo cổ áo như để hạ hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
lost in your eyes..| kimporchay
Fanfiction" anh muốn thế nào mới buông tha cho em ? sao anh ghét em quá thế ? sao anh vẫn muốn em khóc để anh cười. " " trừ khi anh chán em còn không thì đừng nghĩ đến việc dừng lại. " -- cảm ơn vì đã đến , luv u ♡