18

688 56 6
                                    

Dứt lời, hắn đưa tay lên xoa nắn ngực Chay, em vội nắm lấy tay hắn chuyển xuống bụng. Thật sự em không muốn mệt thêm nữa.

" Thật sự không muốn? "

" Em sẽ ngủ. "

" Vậy thì ngủ đi. Em cứ động đậy là nó cũng động theo đấy. "

Viền môi hắn cong lên, tiếp tục vùi mặt vào cổ em, ôm chặt cứng lấy cả cơ thể.

Hắn ngủ rất xấu, bá đạo ngang ngược như chiếm hữu cả vào giấc ngủ. Cả đêm hắn ôm chặt không đổi tư thế, tay chân cũng kẹp chặt, người khổ chỉ là em mà thôi.

Sáng 30 Tết, ăn sáng xong Chay xin phép hắn đi đón Fei.

" Có biết lái xe không? Thích xe nào lấy mà đi. "

" Em bắt xe đi là được rồi. Lái xe không tốt, nhỡ làm hỏng xe anh thì làm cả đời không đủ tiền đền. "

Hắn khẽ nhếch môi ý cười.

" Em đúng là không biết tận dụng mà hưởng thụ. Ra Tết tôi đưa đi mua xe, xem đi, thích cái nào thì mua. "

Chay không muốn dây dưa thêm nên đứng dậy đổi đề tài.

" Hôm nay có lẽ em sẽ về muộn một chút. "

" Ừ, tôi cũng không đón giao thừa ở nhà nên em có thể đi đâu mình muốn."

Chay hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng không hỏi thêm. Người như hắn thì đêm giao thừa tất nhiên là đi chơi rồi, cũng có khi hẹn hò với một cô gái nào đó nhưng em cũng chẳng quan tâm. Miễn sao em được tự do là được. Vậy em sẽ vào viện đón giao thừa cùng mẹ.

Vừa ra khỏi nhà, có một chiếc xe bám theo Chay đến tận cổng bệnh viện phục hồi. Vừa xuống xe thì người trên xe kia cũng xuống.

" Chay, nói chuyện một lát. "

Chay quay ra nhìn thấy Macau, hôm nay trông anh thật lạ, chẳng khoác lên người những bộ cánh lịch sự mà mặc áo len trắng, quần kaki, khoác thêm chiếc áo da nhìn anh như trở về ngày em quen trên sân trường đầy nắng. Nhìn ánh mắt quá đỗi chân thành của anh nên em cũng không nỡ từ chối mà đồng ý.

Họ vào một quán cafe bên đường, Macau kéo ghế cho Chay ngồi xuống. Anh đáp xuống ghế đối diện, ánh mắt không rời khỏi người mìmh khiến em bối rối.

Phục vụ mang đồ uống ra, Macau còn gọi thêm cho em một vài loại bánh ngọt mà em thích ăn.

" Anh vẫn nhớ sở thích của em hả? "

" Em có muốn anh kể ra em thích gì và ghét gì không? "

Chay xua tay, bàn tay thừa thãi lại đặt xuống đùi.

" Anh bây giờ làm gì? Mọi chuyện tốt chứ? "

" Ừ, công việc không có gì đáng nói chỉ có... chuyện giữa chúng ta thôi. "

Chay nghe thấy tiếng lòng mình tê tái, ánh mắt nhuốm buồn của anh khiến em khó chịu.

" Cô gái bên cạnh anh... "

"  Không có quan hệ gì cả, em đừng né tránh nữa. Chay, sao em lại phải khổ sở bên hắn ta vậy? Em muốn tiền, anh sẽ cho em..."

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ