3

1K 76 0
                                    

Chay vừa thấy nhẹ nhõm thì bây giờ lại như đeo lên lưng một cái mai rùa nặng hàng tấn. Ý của anh ta không phải là em chắc chắn phải làm theo yêu cầu của hắn sao.

Hắn hơi cúi xuống chạm lên xương quai xanh của em. Chay đỏ mặt, nghiến răng nghiến lợi muốn tát vào mặt hắn một cái nhưng vẫn phải rặn ra nụ cười. Ở đây những kẻ háo sắc không ít nhưng vừa háo sắc vừa đê tiện thì lần đầu em gặp.

em thở sâu, cố nhắc mình bình tĩnh nhưng trong lòng không khỏi run lên, cổ họng như bị mắc nghẹn.

Hắn thả tay ra, cả người lại dựa vào thành ghế. Chay vội vàng rời khỏi lòng hắn, ngồi quỳ xuống dưới bàn, định mở rượu rót cho hắn thì hắn đứng dậy, không nói một lời rời khỏi phòng.

Khi hắn đi khuất rồi, Chay mới cảm giác được mình còn sống. em gục xuống bàn thở dốc như ngàn năm không được hít không khí vậy.

Những cơn mưa thường đến bất chợt, Chay từ trong quán chạy ra đến bến xe buýt gần như ướt hết. Trời về đêm càng lạnh thấu xương, hai tay ôm túi trước ngực, mái tóc hơi dài buộc đuôi gà phía sau ướt nhỏ nước xuống ướt sũng lưng áo. em ngó nghiêng chờ xe buýt đến thì bất chợt một chiếc xe hơi đi qua làm nước bắn tung tóe lên cả người. Lúc này, em thật giống mấy con chuột cống đang chui từ dưới lòng đất lên. Sắc mặt em xám xịt, hai hàm răng cắn chặt, đôi mắt dài quắc lên nhìn theo chiếc xe đang đi, hét lên mà chửi.

" đồ thiểu năng trí tuệ, đi xe sang mà không có ý thức vậy hả? "

em không biết trong làn mưa trắng xóa này, hắn lại nghe thấy. Chiếc xe lùi lại đến trước mặt, cửa kính khẽ hé mở. Hắn vứt tiền ra ngoài rơi tung tóe xuống nước.

" đủ để bồi thường chưa? "

Chay mím chặt môi, gõ cửa kính xe.

" đợi một lát. "

em nhặt hết tiền vào, lấy ra vỏ chai đã uống hết nước, múc một chai đầy, ném tiền vào trong xe tiện hất luôn cả chai nước lên người hắn.

" chưa đủ đâu, nếu có gan mở to cửa ra, khi nào anh ướt như tôi thì sẽ đủ. Đồ bệnh... "

Lời nói của em bị nuốt lại khi cửa xe mở ra, nhìn rõ gương mặt hắn. em giật mình lùi lại, sợ hãi như thấy ma.

em lại đắc tội với hắn, quả này thì tai họa sẽ không chừa em ra được nữa rồi. Vừa thấy hắn định mở cửa xe đi xuống, em xoay người chạy thục mạng trong mưa, cắn răng bắt chiếc taxi rồi chui lên.

Lên xe, em vẫn run cầm cập, vừa vì lạnh, vừa vì ánh mắt kia của hắn. Sao đời em lại cứ gặp hết đen đủi này đến đen đủi khác vậy?

Tài xế taxi thấy em lạnh run thì có lòng tốt đưa cho em một chiếc khăn.

" cậu lau tạm đi cho đỡ lạnh. "

em nở nụ cười méo mó, gượng gạo cảm ơn.

Về nhà, điện đã tắt tối om, em nghĩ mẹ và chị đã ngủ nên không dám bật đèn, vừa tháo giày ra, khom người để tìm về phòng ngủ thì điện bật sáng choang. em giật mình ôm tay trước ngực.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ