Chay không trả lời mà lên xe rời đi. Lời hắn nói vô tình lại như mũi kim đâm vào lồng ngực em đau nhói.Em lựa chọn tin Kim nhưng đôi khi nó vẫn bị tác động đến lung lay, hít thở sâu, em đi vào siêu thị mua đồ trở về nhà trước giờ anh về.
Em cùng bác Lam vào bếp nấu một bàn đầy thức ăn. Kim tắm xong xuống nhà nhìn đầy lạ lẫm. Đến bàn ăn, ghé sát vào đầu em trêu đùa.
" Hôm nay em có chuyện gì vui à? "
" Không có gì, em thích thì nấu thôi. Anh ngồi đi, em lấy canh là xong rồi. "
Bữa ăn hôm nay Chay nói nhiều hơn thường ngày, lại còn đòi uống rượu và uống khá nhiều. Hắn ăn xong ngồi nhìn nhưng hôm nay Chay giấu tâm trạng rất giỏi. Em chỉ cười, đôi mắt cũng rất tươi không có vẻ gì là đang có chuyện. Nhưng em uống nhiều rượu thì chắc chắn trong lòng có tâm trạng.
" Em lại uống say rồi thì phải. "
Chay cầm cốc rượu đã cạn, dốc nghiêng đi không còn lấy một giọt. Em chống cằm nhìn người đàn ông ngồi đối diện đang nhìn mình không chớp mắt thì nhoẻn miệng cười.
" Anh thấy em lạ lắm phải không? "
Anh không trả lời vẫn ngồi nhìn em nhưng đôi mắt lại mang một tia ấm áp. Chay với chai rượu tự rót cho mình khi thấy anh không cho uống nữa, cầm cốc rượu, em lảo đảo đi về phía anh ngồi vào lòng, ôm lấy cổ anh.
" Em đã từng nhìn thấy anh trong tư thế như này với người khác nhỉ? "
Chay thấy cơ thể anh cứng lại, khóe miệng giật giật, anh nhón cốc rượu trên tay em bỏ xuống bàn.
" Em say rồi đấy. "
Em lấy lại cốc rượu uống một hơi, cúi xuống hôn anh thả rượu sang nhưng anh cũng không từ chối còn lấy đầu lưỡi cuốn lấy như hút sạch hơi rượu của em. Chay rời khỏi môi anh, hai tay vỗ lên mặt người đàn ông trước mặt. Tại sao anh lại làm người khác điêu đứng với khuôn mặt này vậy?
" Sao hôm nay em lại nhớ đến những chuyện ấy nhỉ? Anh biết không, trước kia em thấy bình thường lắm nhưng sao bây giờ ở đây em lại đau thế? "
" Chay "
" Anh đừng nói gì cả. "
Em dựa hẳn người vào anh, bàn tay vỗ lên ngực anh không chút sợ sệt.
" Trong tim anh có em không? Em không biết mình có phải là người cuối cùng bên đời anh không nhưng anh yên tâm, em sẽ không lấy mất tự do của anh. Nếu bây giờ, em chỉ nói nếu thôi... nếu anh hối hận khi cưới em thì bây giờ vẫn còn kịp đấy. À không, chúng ta đã đăng kí kết hôn rồi nhỉ? Vậy thì vẫn phải ly hôn đúng không? "
" Em đang nói linh tinh gì vậy? "
Mọi lần nếu thấy anh cau mặt, lạnh lùng như này em sẽ sợ lắm nhưng hôm nay em ăn gan hùm hay sao mà chẳng thấy sợ nữa.
" Không, em đang đối diện với sự thật thôi. Anh cũng không chắc chắn mình sẽ ở bên em cả đời còn gì? Tim anh làm bằng gì vậy? Anh từng nói anh không cần tình yêu có phải vì anh đã dành hết cho người đó rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
lost in your eyes..| kimporchay
Fanfiction" anh muốn thế nào mới buông tha cho em ? sao anh ghét em quá thế ? sao anh vẫn muốn em khóc để anh cười. " " trừ khi anh chán em còn không thì đừng nghĩ đến việc dừng lại. " -- cảm ơn vì đã đến , luv u ♡