37

748 59 0
                                    


Milk luống cuống nhìn dữ liệu chạy sắp xong, cô ta cố kéo dài thời gian nên chạy vào nhà tắm nói vọng ra.

" Anh đợi em chút, em đang tắm. "

Cô ta nhanh chóng cởi quần áo, xối nước lên người, tắm nhanh nhất có thể rồi vội mặc áo tắm lên người. Thấy dữ liệu đã cóp xong thì nhanh chóng rút Usb, tắt máy. Đứng sau cửa, cô ta cố hít thật sâu, vỗ mặt vài cái mới lấy được dũng khí mở cửa. Thấy Kim không có gì là suốt ruột, còn đang đứng ở hành lang hút thuốc liền thở phào nhẹ nhõm.

" Anh về rồi. "

" Sao lại tắm giờ này? "

hắn vào phòng, Milk bám lấy tay anh nũng nịu.

" Lâu rồi em không phục vụ anh nên hôm nay em..."

" Em muốn? "

Milk e thẹn gật đầu, hai má hây hây đỏ. Cô ta đang cố kéo sự phân tâm của Kim. Nếu anh mà cầm đến máy tính chắc chắn sẽ phát hiện ra nó vừa mới sử dụng vì đế máy còn ấm.

" Em không nhớ mình đang có thai sao? Bây giờ em và con là quan trọng nhất nên tạm thời đừng để ham muốn chi phối. "

Cô ta không vui, tất nhiên là không vui rồi, vì tính có con để trói buộc hắn, không ngờ muốn là có ngay, cô ta không nghĩ khi biết được thì Kim đón nhận đứa bé và cũng không ngủ cùng cô ta nữa nên trong lòng lại có chút ghét bỏ đứa trẻ. Dù vậy, vẫn tỏ ra ngoan ngoãn, biết điều.

" Vâng, anh sẽ không sao chứ? "

" Em nghĩ tôi kém thế hả? "

" Em chỉ sợ...anh.. "

hắn ngồi xuống sofa, rót một cốc rượu uống.

" Đừng lo lắng linh tinh và cũng đừng quản chuyện của tôi, giữ gìn sức khỏe để đứa bé lớn lên khỏe mạnh là được. "

" Tối nay anh sẽ ở lại chứ? "

" Tôi có hẹn với khách hàng, đừng đợi tôi. "

Kim cầm theo máy tính đi ra khỏi nhà. Cánh cửa đóng lại, Milk mới thấy tim mình đập được. Cuối cùng thì việc cô ta làm cũng trót lọt. Chạy ra ban công, nhìn thấy xe hắn rời khỏi khu chung cư mới thay quần áo hẹn Macau.

Chay định vào bếp nấu cơm nhưng chưa kịp nấu đã ôm bụng vào nhà vệ sinh nôn. Càng lúc em càng nghén nặng, chẳng ăn uống được lại không ngửi nổi mùi thức ăn. Càng lúc em càng gầy, người càng thiếu sức sống. Cố gắng làm đến khi bụng lớn sẽ phải chuyển đi nơi khác để sinh nếu không muốn Kim phát hiện ra.

Ngồi trên sofa, lấy bánh mì ngồi gặm nhấm đợi người ta ship đồ ăn đến. Khi thấy tiếng chuông cửa, em liền đứng dậy, lấy tiền ra mở cửa nhưng người cần không thấy lại thấy người cả đời không muốn gặp.

Hắn đẩy em dựa sát vào tường, lấy chân đóng cửa lại rồi nhắm môi em mà hôn mặc kệ Chay không ngừng xoay mặt. Mùi rượu xông vào trong miệng khiến em lại muốn nôn, nó vô cùng khó chịu với người nghén như em.

" Anh điên rồi, thả tôi ra. "

" Đúng, tôi điên vì em đấy. "

Chay lại bị hắn điên cuồng hôn, không phải hôn mà là giày vò đến đau nhức, em hé miệng cắn vào môi dưới của hắn đến bật máu.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ