Chay đỏ mặt, nói trăm thứ chuyện rồi cuối cùng lại quay về cái chủ đề nóng ấy. Em chẳng buồn đôi co nữa mà nhắm mắt ngủ nhưng cũng chưa kịp ngủ thì lại cảm nhận được hơi thở của hắn phả lên cổ mình." Để tôi sang phòng khác ngủ. "
Chay vừa nhổm người thì bị kéo ngược lại.
" Được rồi, tôi nhịn em... nằm im đấy cho tôi. Em đúng là không có lương tâm. Em đừng quên lúc nguy hiểm chính em đã gọi cho tôi đấy. "
" Dù sao cũng cảm ơn anh. "
" Đừng cảm ơn suông như vậy, tôi không cần. "
Chay nghe giọng hắn hậm hực như ấm ức lắm ấy. Ai là người đuổi em đi, ai chơi gái mà bây giờ còn bày ra kiểu vô tội chứ?
" Vậy anh muốn gì? "
" Tôi muốn gì chẳng phải em là người hiểu rõ nhất sao? "
" Tôi từ chối hiểu, chúc anh ngủ ngon. "
Chay quay lưng về phía hắn nhắm mắt, mấy tháng rồi không nằm chung mà bây giờ cái giường rộng sao em vẫn thấy chật chội. Nằm mãi chẳng ngủ được, em thấy bên cạnh cũng xoay tứ hướng chắc anh ta cũng giống em.
" Chay "
" Sao? "
" Em không ngủ được? "
" Vâng "
" Tôi ôm cho dễ ngủ nhé! Hứa sẽ không làm gì? "
" Không cần, mồm anh hứa nhưng thân thể anh không nghe lời chủ. "
Em nghe thấy tiếng Hắn cười khúc khích, tay vươn ra kéo eo em lại sát ngực hắn.
" Em vẫn đang dỗi tôi? "
" Không có, nếu anh còn lảm nhảm thì đừng nằm đây nữa. "
Chay nằm im mặc kệ hắn ôm, mắt nhắm chặt lẩm nhẩm đếm cừu để quên đi sự hiện diện của hắn, quên đi cơ thể hắn đang nằm sát bên cạnh phập phù nóng ran.
....
Vừa thấy Macau mở cửa, Milk liền lách người đi vào trong nhà. Cô ta mặc quần áo, mặt mũi che kín mít từ đầu đến chân.
" Cô vẫn còn dám đến gặp tôi? "
" Macau, anh hãy cứu tôi được không? Tôi không còn đường để đi nữa. "
Macau đi về ghế ngồi, trên bàn có đầy những chai rượu đã uống hết, dưới sàn nhà cũng đầy tàn thuốc, dường như anh ta tự nhốt mình trong nhà đã lâu.
" Tiền tôi cho và cả tiền cô moi từ chỗ Kim nữa, bao nhiêu mà đã hết rồi sao? Cô và tôi không còn liên quan gì cả. "
Milk khóc lóc, nhìn hắn cầu xin.
" Anh giúp tôi ẩn náu một thời gian được không? Người của Kim đang truy bắt tôi. Tôi sợ lắm, tôi không muốn chết. "
Macau nhíu mày khó hiểu.
" Anh ta chẳng phải đã đuổi cô đi và tha cho cô rồi sao? "
" Đúng vậy, nhưng mà..."
" Nói, cô đang giấu tôi chuyện gì phải không? "
Milk sợ hãi nhìn Macau nổi cáu, cô ta đành nói thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
lost in your eyes..| kimporchay
Fanfiction" anh muốn thế nào mới buông tha cho em ? sao anh ghét em quá thế ? sao anh vẫn muốn em khóc để anh cười. " " trừ khi anh chán em còn không thì đừng nghĩ đến việc dừng lại. " -- cảm ơn vì đã đến , luv u ♡