27

596 51 9
                                    


Kim không thèm để ý đến em có đau đớn hay không, có phản đối hay không vẫn nhấc chân em bám lên eo mình mà chiếm đoạt lấy thân thể em.

Mỗi lần hắn thúc mạnh, lưng em cọ sát vào ban công lại xước ra, vừa đau vừa rát. Khuôn mặt em thấm đẫm mồ hôi dù ngoài trời gió rít mạnh, âm thanh rên rỉ đau đớn bị nuốt chặt lại. Chay không muốn kêu rên nữa, dù có kêu thì hắn cũng sẽ không dừng lại. Cả người em đau buốt, hắn vẫn không dừng lại mà vẫn tham lam muốn em.

Chay đã tưởng họ sẽ hòa thuận mà sống đến lúc hắn chán em nhưng em đã nhầm rồi, chỉ là đang hoang tưởng mà thôi.

Nghe tiếng đập phá, Fei và bác Lam đều ra đứng ở cầu thang. Fei sợ hãi gọi.

" Ché, có chuyện gì vậy? Ché ơi...bác đưa cháu lên đó đi, nhanh lên. "

" Cháu đừng lên, cậu ấy sẽ càng nổi điên đấy. Cháu ở dưới này là giúp Chay rồi. "

Làm tình xong, hắn buông em ra, bỏ vào trong phòng. Cả người em vô lực trượt xuống đất, hai tay sợ hãi ôm lấy thân thể trần trụi của mình. Nghe thấy tiếng Fei réo gọi, Kim cầm gạt tàn ném mạnh ra ngoài, đập vào tường vỡ tan.

Chay khóc nấc lên, thân thể run cầm cập. Hóa ra Macau đến Maldives là vì muốn ám sát anh. Bây giờ Kim nghi ngờ họ hẹn hò nhau ở đấy. Ai là người chụp ảnh họ, ai là người nhắn tin, không... chắc chắn là giả mạo.

Thấy Kim sắp đi vào nhà tắm, Chay nặng nhọc lên tiếng.

" Ai đã gửi những thứ ấy cho anh? "

nghe thấy tiếng Kim cười lạnh.

" Em lại đang lo cho hắn phải không? Chính hắn đã gửi ảnh cho tôi đấy. emcứ tin đi, tôi sẽ bóp chết cái tình yêu ấy của em. Hắn bắn tôi một phát thì tôi sẽ lấy mạng của hắn. "

Trước khi Kim đóng cửa, Chay thì thào.

" Tôi đã tưởng anh sẽ có lòng tin với tôi. "

Chay cắn chặt răng, nước mắt không nhịn được mà rơi xuống như mưa, hai vai em run rẩy theo từng tiếng khóc nấc thống khổ. Ở bàn tay, vết máu chảy uốn lượn dọc cánh tay, trên người, những vết xước cũng rớm máu loằng ngoằng trên da thịt trắng ngần.

Trước khi đóng cửa, ánh mắt Kim u ám, đáy lòng rung động như bị ai cứa trong lòng.

Bác Lam thấy tiếng cãi cọ đã im ắng thì dặn Fei ở im đây đợi, bà bước lên phòng. Nhìn thấy Chay ngồi ngoài ban công lạnh run cầm cập, khóc nấc thì lấy chăn chạy lại phủ lên người em.

Hai mắt em sưng đỏ, cả người dựa vào người bác Lam. Bà vỗ về xót thương.

" Cháu không sao chứ? "

Bà dìu em ra khỏi phòng, sang phòng bên cạnh lấy nước ấm lau người cho em. Chay mặc kệ bà lau cho mình, đáy lòng như bị xé rách. em đã hiểu cái cảm giác người ta không tin mình nó như thế nào?

Bác Lam sát trùng, băng vết thương trên tay cho Chay, từng chút một lau các vết thương trên người. Dù đau nhưng em không kêu lấy một tiếng.

" Bác đừng nói với chị cháu nhé! "

" Ừ, bác biết rồi. Tại sao hai người lại đến mức này chứ? "

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ