4

921 72 7
                                    


Kim vòng một tay ra sau lưng dùng lực kéo Chay lại gần mình, lưỡi anh rời môi em di chuyển xuống dưới. Chay cảm thấy hơi đau, thì ra hắn đang ở cổ em , hắn ngặm mút và cắn mạnh một cái như ma cà rồng hút máu. Khuôn mặt em nhăn như quả táo tàu vì đau. Hắn là ma quỷ hay sao mà em muốn dùng những phương thức đơn giản nhất trả đũa cũng không làm được vậy.

Chay cố gắng đẩy hắn ra, mặt em nóng bừng tuyệt vọng. Chay chỉ sợ hắn lại có hành động khiếm nhã khác. Người em bị giữ chặt đến mức đau buốt.

" buông tôi ra. "

Giọng nói khàn khàn của hắn vang lên bên tai.

" tôi đã nói kẻ có tiền là người được quyết định. cậu quên nhanh vậy? "

Hơi thở hắn thoảng mùi rượu, bao phủ giữa hai người vô cùng nóng bóng. Bàn tay anh ta như lấy ra từ lò nung, thiêu đốt bên eo em nóng rực.

Chay vờ không hiểu.

" anh đang nói gì thế? "

Anh ta không để ý đến thái độ của em.

" cơ hội tôi cho cậu, cậu không biết quý trọng thì tôi sẽ dùng thủ đoạn. tôi không có kiên nhẫn thêm đâu. trước sau gì, cậu cũng tình nguyện mà leo lên giường của tôi thôi. "

Lời nói vô cùng bình thản, làm như đó là điều đương nhiên, bá đạo đến mức vô lý.

Chay biết mình đang đương đầu với ai nhưng lí trí không cho phép mình được đàm phán. em ngẩng mặt lên lạnh lùng.

" anh đừng nghĩ tôi cũng như những cô gái đã qua tay anh. "

Kim mỉm cười lạnh lùng, so với khi anh không cười còn đáng sợ hơn, ánh mắt vốn thâm trầm của anh đột nhiên lóe sáng.

" cậu sẽ hối hận khi không biết nghe lời. "

Chay cố gắng bình tĩnh hơn để đối mặt với hắn.

" tôi chưa làm gì đắc tội với anh cả, tại sao anh lại phải làm khó tôi chứ? "

" cậu không làm gì cả nhưng... ai bảo cậu lọt vào mắt tôi. "

Lí lẽ này là gì? Vô cùng ngang ngược và hống hách. Chẳng lẽ em lại bảo hắn chọc mù mắt mình đi thì sẽ không thấy em nữa. Nhưng em nào dám như vậy.

Hắn buông em ra, trong bóng tối, đôi mắt thâm thúy của hắn lóe sáng.

Hắn, người đang ở đỉnh cao nhất của cuộc sống, muốn dạng đàn bà như thế nào chẳng có, mọi chuyện đều nắm trong tay. Muốn làm gì cũng quá dễ dàng khiến cuộc sống trở nên vô cùng nhàm chán. Vậy nên hắn có nhã hứng trêu đùa với Chay.

Lúc này điện lại vụt sáng.

Cả người Chay lảo đảo, không giữ được ngã xuống sàn nhà lạnh lẽo.

Tiếng Luna tìm anh ta bên ngoài, vừa trông thấy bộ dạng nhếch nhác, quần áo sộc sệch của Chay thì cô ta nổi giận đùng đùng.

" Kim, em tìm anh mãi. "

Luna vào phòng nhanh tay cầm cốc nước trên bàn hất thẳng vào mặt Chay.

" tôi tưởng cậu nói mình cao sang lắm cơ mà, sao lại đi mồi chài đàn ông của người khác rồi. "

Kim không ngờ Luna lại hành động nhanh như vậy. Đôi mắt dài nhíu lại bực bội.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ