Sau bữa tối, Chay ngồi xuống đàn piano lướt nhẹ." Nếu em muốn được ngủ thì nên về phòng sớm đi. "
Chay rùng mình khi anh ôm cổ mình, lưỡi còn cố tình quét qua vành tai nhạy cảm.
" Em muốn chơi đàn "
" Thôi mà, để khi khác. "
Chẳng cho em được đánh đàn, hắn bế em thẳng lên phòng, chẳng thèm bật điện mà đi đến giường.
Hai người đối diện nhau trong ánh điện mờ ảo hắt lên từ ngoài khuôn viên. Vừa chạm lưng xuống giường, Chay đẩy anh nằm xuống dưới, tìm đến môi anh hôn.
Sự chủ động này của em khiến dục vọng trong anh bốc cháy ngùn ngụt.
Tác phong chậm rãi của em làm anh như nổi điên nên Chay lại bị anh đè xuống dưới thân.
Kim như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật, nhẹ nhàng vuốt ve, lại nhịn không được cúi đầu xuống, dịu dàng hôn lên da thịt trắng nõn của em, dọc theo cần cổ xuống ngực, càng lúc nụ hôn của hắn càng trở nên tham lam vô độ.
Đối với kiểu hôn ướt át này, Chay thực sự bị kích thích không ít. Anh nhổm dậy, kéo chiếc áo ngủ tuột ra khỏi người em, bàn tay ma mị chạm vào bàn chân vuốt ve theo đó lên bắp chân một đường thẳng băng. Với loại kích thích này, Chay căng cứng cả người, khẽ co chân phản đối nhưng lại bị kéo lại.
Trên gương mặt cương nghị của anh lộ ra sự mê luyến cao độ. Em thấy không tự nhiên nhưng anh lại vô cùng thành thục khiến cho em không nén nhịn được mà trầm luân vào đó.
Vầng trán mịn màng của em bắt đầu rịn lên một tầng mồ hôi mỏng, gò má dần đỏ ửng lên, đầu óc có chút mơ hồ. Anh cúi xuống không chút e dè mà hôn lên chân em, một chân còn lại bị anh đặt giữa chân mình, không ngừng nhẹ nhàng chà xát. Em cảm nhận được rõ ràng vật cứng rắn giữa hai chân anh đã thức tỉnh. Thân thể nhạy cảm của em không ngừng mê dại khi bàn tay có chút thô ráp cùng chiếc lưỡi ấm nóng của anh không ngừng xâm lấn, kích khởi từng hồi tê dại trên người, một luồng điện lan khắp thân thể.
" Ưm...Kim... em muốn..."
Trong phòng vang lên tiếng thở dồn dập của hai người họ, Kim không hề che dấu dục vọng điên cuồng của mình, mà ánh mắt nỏng bỏng của anh như một ngọn đuốc rực sáng. Những ngón tay thon dài nặng nề áp lên lỗ nhỏ ấm áp đã ẩm ướt.
Chay cắn chặt môi, ngón tay nóng rực của anh dâng lên một luồng nhiệt nhanh chóng luồn vào, thành thục đi vào nơi tư mật của em, hung hăng khuấy động.
Cuối cùng, Chay không thể kìm nén được nữa, đôi môi đỏ mọng khẽ cong lên, kéo theo từng chuỗi hơi thở gấp rút cực kỳ êm tai.
" Ah.. Kim, dừng lại đi... em..."
Sự kích thích kịch liệt trong một khoảnh khắc ngắn ngủi khiến cho em có cảm giác như leo lên một đỉnh dốc cao ngất, cảm giác đó nhanh chóng bao trùm toàn bộ cơ thể...Khi anh rút tay ra, nơi tư mật của em mới đầu chỉ có chút ẩm ướt giờ đã chuyển thành ướt đẫm...không nói nổi lời nào, hơi thở càng lúc càng gấp gáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
lost in your eyes..| kimporchay
Fanfiction" anh muốn thế nào mới buông tha cho em ? sao anh ghét em quá thế ? sao anh vẫn muốn em khóc để anh cười. " " trừ khi anh chán em còn không thì đừng nghĩ đến việc dừng lại. " -- cảm ơn vì đã đến , luv u ♡