47

640 52 2
                                    


Chay gọi Kim lại, anh vươn tay dùng sức kéo em lại gần, ngực áp sát lưng em.

" Em không chọn được? "

" Nhiều mẫu đẹp quá! "

" Mặc được hết không thì lấy hết. "

Chay nhíu mày lắc đầu.

" Anh định cưới cả năm hay sao hả? "

Cô gái quản lí hồ hởi.

" Chắc anh Kim muốn cậu nhà mặc vest cưới hàng ngày hả? "

" Thiết kế của Rio đâu? "

Cô gái chỉ cho anh ba bộ vest đang mặc trên người ma nơ canh. Anh kéo Chay đứng lại gần.

" Em cao gầy mặc thiết kế của ông ấy sẽ đẹp. Em thử cả ba đi. "

Nhân viên cửa hàng tháo giúp Chay thử vào người. Họ định giúp em trang điểm nhưng Chay từ chối vì không muốn mất thời gian.

Dưới sự hỗ trợ của hai nhân viên, Chay đã thay xong, nhìn bộ vest đơn giản mà mặc lên thì không hề đơn giản. Cổ được cắt xẻ khéo léo khoe được làng da trắng mịn của người mặc nhưng lại ôm khít cơ thể khiến độ sexy của áo vừa khít, đủ độ quyến rũ, vải tơ mềm mại kết hợp với nơ thắt sau lưng. Ánh điện chiếu lên, những hạt đá kim cương đính tỉ mỉ trên áo vest lấp lánh càng làm nổi bật nước da trắng như pha lê của Chay. Lúc này trông em như hoàng tử bước ra từ đêm trăng mộng cảnh.

Thắt nơ sau eo xong, hai nhân viên ngây người một lúc mới xuýt xoa.

" Đẹp quá cậu Chay ơi, nếu cậu trang điểm lên nữa em đảm bảo đẹp hơn mẫu mặc trong lần ra mắt sản phẩm vừa rồi của ông Rio nữa. "

Hai cô gái kéo rèm thay đồ ra, Chay nhìn Kim nhoẻn miệng cười. Nụ cười trong trẻo làm lúm đồng tiền xinh đẹp hiện ra. Bộ vest rất đẹp, bản thân em cũng không ngờ mặc lên nó lại đẹp như vậy nhưng... sao Kim lại thế kia? Chẳng lẽ anh không thích sao mà mặt chẳng có cảm xúc gì vậy? Em không đoán được anh đang nghĩ gì nữa nên nụ cười trên môi tắt ngấm.

Cô gái quản lí đánh rơi cả điện thoại trên tay, há miệng như chờ sung rụng nhìn Chay không chớp mắt.

" Ôi... đẹp quá! "

Cô tiến lại gần, đi vòng quanh Chay, tay chạm lên cơ thể em xuýt xoa.

" Sao lại vừa như này thế? Thật sự đáng đồng tiền bát gạo. "

Chay vẫn không thấy Kim nói gì thì bao nhiêu hứng thú bị tắt rụi, em hỏi người quản lí thật nhỏ.

" Đẹp thật không? "

" Vô cùng đẹp... Kim tổng đúng là có con mắt thẩm mĩ hơn người. "

" Ra ngoài hết. "

Cuối cùng thì anh cũng chịu lên tiếng nhưng vô cùng lạnh lùng với giọng điệu muốn dọa chết người khác. Chay cũng giống họ mà bị dọa giật cả mình. Ba cô gái rụt rè rời khỏi phòng, đóng cửa lại, chỉ còn một mình với hắn, Chay thấy anh không thích nên khẽ lên tiếng.

" Nếu không đẹp thì để em thử bộ khác, anh không cần phải nổi giận như vậy? "

Kim vẫn im lặng, nhìn em chăm chú tiến lại gần áp sát vào lưng em xoay về phía gương. Hơi thở nam tính phả lên cổ em nóng hổi.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ