50

761 56 3
                                    


Anh ta không thèm trả lời Kim mà vẫy tay chào tạm biệt mỉm cười với Chay trước khi lên xe.

Chay nhoài người ra khỏi xe nở nụ cười trong trẻo làm chói mắt người khác.

" Cảm ơn anh. Chúc anh buổi tối vui vẻ! "

Hai người họ đến một khách sạn lớn nhất trong thành phố, từ ngoài cửa đã có hàng lễ tân mặc âu phục tiếp đón. Chay xuống xe khoác tay Kim đi vào. Họ sánh đôi vào trong đại sảnh, các quý cô, quý bà có mặt đều nhìn Kim bằng ánh mắt say đắm còn các quý ông thì tham lam rơi ánh mắt dán chặt trên người Chay. Những người có mặt ở hội trường trong thoáng chốc đều đang nhìn chằm chằm vào cặp đôi vừa bước vào.

" Hai người đến rồi. "

Chay nhìn thấy vợ chồng Law thì tâm trạng căng thẳng đã vui vẻ trở lại.

" Em chào anh chị. Đậu Đậu có đi không ạ? "

Nami chỉ Đậu Đậu trên tay Luke đang đứng cạnh May thì mỉm cười.

" Con bé theo Luke, đang tán người yêu cho chú rồi. "

Kim nhíu mày.

" Đồ bỏ đi, có mỗi bà cô già không tán được. "

" Kim, cậu mất tích đâu nay mới thấy vậy? "

Jeff từ đâu lại gần bá vai Kim thân mật, ánh mắt sáng rực rơi xuống người Chay

" Bóng hồng của cậu nay đẹp quá! Cậu bé, em tên gì? "

Hắn khoát tay, ôm Chay trong tay mình.

" Không cần cậu quan tâm, đừng nhìn em ấy như vậy, tôi chọc mù mắt cậu bây giờ? "

Jeff quay sang Law ngạc nhiên.

" Law, đây có phải là Kim không vậy? nhân tình bên cạnh cậu ta từ bao giờ được ưu ái vậy? "

Law hích vai hắn.

" Nhân tình chơi bời thì không được ưu ái nhưng cậu ấy là vợ sắp cưới của cậu ta đấy, cậu còn nói xằng tôi không bảo vệ cậu được đâu. "

Jeff như nghe được chuyện hot ngàn năm có một hô lên.

" Vợ sắp cưới sao? Cậu cũng có nhu cầu lấy vợ hả Kim? "

Anh ta lại nhìn Chay như muốn ăn tươi nuốt sống, giọng đầy si mê.

" Hình như tôi gặp em ở đâu rồi thì phải? "

Bất ngờ anh ta reo lên.

" À cậu bé bartender ở Bar. Em đẹp thật đấy. "

Chay ngượng ngập cúi đầu, hai tay bấu chặt bên cánh tay anh. Em không muốn ai nhắc đến việc mình từng làm ở bar, một lúc nữa chắc anh ta sẽ nói ra việc em tiếp khách hay được bao nuôi.

Kim vỗ nhẹ tay em trấn an và dường như mất kiên nhẫn với sự vồn vã thái quá của Jeff mà đưa tay đẩy cậu ta ra xa.

" Tránh xa vợ tôi ra. "

" Vợ, anh lấy vợ bao giờ vậy Kim? "

Không ai bảo ai tất cả đều hướng về người vừa lên tiếng. Đến gần phía họ là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ mặc chiếc váy dạ hội màu đen. Khuôn mặt nhỏ nhắn được trang điểm kĩ càng theo tone nâu. Nhìn kĩ có nét lai của người Ấn với đôi mắt to tròn, cánh môi cong, dầy quyến rũ.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ