10

912 53 3
                                    

Chay lúc này mới chợt nhớ ra sự có mặt của Kim. Đôi mắt em lóe lên sự sợ hãi nhưng lại không dám rời khỏi người anh ta. Ánh mắt nhìn Macau có chút bối rối lẫn đau đớn tột cùng.

Macau nhìn Chay nhíu mày, trong đôi mắt có sự nghi ngờ, thất vọng.

" Chay, người đàn ông này là gì của em? "

Chay còn đang bối rối, chưa kịp trả lời thì Kim đã trả lời hộ.

"  Bạn trai của em ấy. "

Chay như bừng tỉnh, lần trước, em đã thấy sự tức giận của hắn. em sợ hắn sẽ làm tổn hại đến Macau nên giọng nói như bừng tỉnh giữa cơn mê nhưng lại đầy chua xót.

"  Vâng, anh ấy là bạn trai em. "

Vậy nhưng lời nói vừa phun ra khiến em muốn cắn lưỡi mà chết. Ánh mắt đau đớn lẫn thất vọng của Macau như đang bóp nghẹt trái tim em lại.

Kim hài lòng, ôm trọn em vào lòng, một tay ôm chặt lấy ngang người Chay tỏ ra gần gũi, thân mật. Lời nói tưởng như vô hại nhưng lại mang một sức nặng khủng khiếp.

"  Em và cậu ta quen nhau sao? "

Macau vẫn còn bàng hoàng nhưng nhanh chóng thu lại vẻ mặt ấy, bình tĩnh đối đáp cùng Kim.

"  Đúng vậy, chúng tôi học cùng trường kiến trúc. Đã lâu rồi không gặp nhau nên hôm nay gặp lại tôi rất vui. "

Kim cười nhạt, ánh mắt hai người khi nãy chẳng đơn thuần là hai người học cùng trường. Anh có bị mù đâu mà không nhìn ra niềm vui sướng tột cùng khi họ nhìn thấy nhau chứ? Đây không thể là tình cảm bạn bè đơn thuần được... nếu không nhầm thì là tình cũ. Hắn liếc qua Chay nhàn nhạt đáp.

"  Vậy sao? "

Chay không nhìn ra ánh mắt khó chịu của Kim. em chỉ biết rằng mình đang sợ nhưng cũng không thể giải thích mọi chuyện với Macau. Chẳng lẽ em bảo anh mình đang được bao nuôi. Giữa em và Kim không có yêu đương? Hay nói với anh người Chay vẫn yêu là.....tất cả đã quá muộn rồi. em bây giờ không còn trong sạch để xứng đáng với anh nữa.

" Macau , anh gặp bạn hả? "

Lili lại gần khoác tay Macau. Chay liếc nhìn người phụ nữ. Vậy là anh cũng đã có người bên cạnh rồi. Họ thật xứng đôi.

Thế là sau ba năm gặp lại, họ đều bên cạnh một người khác. Mọi chuyện đều đã thay đổi theo một hướng mà không ai ngờ tới.

Họ rời đi, Chay thấy cổ tay mình đau buốt. Kim lôi em rời khỏi bữa tiệc. em biết hắn đang nổi giận và em biết hậu quả là gì khi hắn liên tục nhắc nhở em. Chay chịu đau, im lặng đi theo hứng chịu cơn bão sắp tới.

Xe được đưa tới, hắn ném Chay lên xe, vừa ngồi vào ghế lái, hắn ép sát cả người vào người em nặng trĩu.

"  Em nói xem, có nên giải thích gì với tôi không? "

"  Đã là chuyện quá khứ nên tôi không muốn nhắc tới nữa. "

Kim cười nhẹ, hai tay nắm dọc eo Chay vuốt ve.

" Tình cũ hả? Hai người có muốn rủ nhau quay lại cũng không kịp nữa rồi phải không? À có thể? Khi tôi chán em, nếu anh ta không chê em bẩn thì có thể quay lại. Nhưng bao giờ chán thì tôi chưa trả lời em được. "

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ