22

625 55 3
                                    

Chay hiểu ra, cúi nhìn lại mình thì đúng là có hơi da thịt quá nên lấy áo choàng ngoài phủ lên người.

" Được chưa ạ? "

Kim hài lòng, kéo em đi ra ngoài bãi biển thuê xe moto nước đưa em đi một vòng. Vì đã từng tham gia đua xe cùng anh nên việc ngồi lướt moto trải nghiệm cảm giác mạnh cũng vô cùng thích thú. Chay ôm lấy cổ anh hét ầm ĩ khi nước bắn lên mặt mặn chát.

Sợ em mệt, anh còn đưa em đi tận hưởng dịch vụ spa mặt nước.

Ngồi trên bãi biển, cát trắng mịn như ngọc, Chay nghiêng đầu dựa vào bả vai Kim. Gió thổi mát lạnh, dễ chịu làm cho em có cảm giác lười biếng, muốn nhắm mắt ngủ một giấc để quên đi muộn phiền quấn quanh người.

" Anh, em muốn gọi về cho chị. "

Kim xoa đầu em.

"  Lúc nãy anh gọi cho Bác Lam rồi, hai người họ đang rất vui vẻ. Em gọi về cho chị em thấy như này sẽ làm cô ấy tủi thân đấy. "

Chay thấy anh nói đúng nên ậm ừ bỏ qua.

" Khi nào mẹ khỏe, em sẽ đưa mẹ và chị đi biển chơi. Sao em chưa từng thấy ba mẹ anh vậy? "

"  Ba anh không ở chung còn mẹ thì khi nào em muốn, anh đưa em đi gặp bà ấy. "

Sau bữa tối, hai người đi uống Cocktail, ngắm cá bơi ở quầy bar và hòa mình trong những điệu nhạc sôi động. Chay còn hòa mình vào dòng người Ấn, học điệu nhảy của họ. Kim ban đầu không tham gia chỉ ngồi uống và nhìn em vui đùa, nhảy nhót cười thành tiếng nhưng sau đó thì bị em lôi kéo nhập cuộc. Anh chưa bao giờ tham gia những vũ hội nhảy nhót kiểu này nên có chút ngại. Vậy nhưng Chay nhất định bắt anh tham gia cùng mình nên anh cũng chiều theo. Lần đầu tiên có người không biết sợ trời đất mà lôi kéo anh vào những trò trẻ con như vậy.

Về đến phòng, Chay bủn rủn tay chân vì đã ham vui quá đà. Tắm xong, em ra ngoài nằm trên ghế, phòng được dựng trên mặt biển nên em có thể nghe thấy tiếng nước róc rách, xô vào nhau nhè nhẹ.

Kim ngồi thư thái ngay bên cạnh, tay nghịch những lọn tóc của em.

" Em thích chứ? "

"  Nếu mãi như thế này thì thật thích. Có lẽ về già, em sẽ mua một căn nhà bên bờ biển để sống. Tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu, đêm nằm nghe sóng biển ngủ sẽ ngon giấc."

Kim buột miệng.

" Có anh bên cạnh, em ngủ không ngon sao?"

Chay không mở mắt, em chưa bao giờ nghĩ Kim sẽ bên em đến già. Có thể chẳng bao lâu nữa, anh sẽ quen một cô gái khác, cũng bên cô ấy như này thì em sẽ là người bị lãng quên. Có khi anh còn chẳng nhớ nổi tên em nữa.

Không hiểu sao, trong tim Chay lại cảm thấy một sự khó chịu không nói thành lời.

Người đàn ông này, em đã từng dùng hết sức mình để cố gắng thoát ra vậy mà bây giờ, mối quan hệ thân thiết này là gì? Chay ngẩng mặt, nghiêng người ngồi dậy, hai tay ôm chặt cổ Kim.

Chay biết mình không thể giữ được trái tim của anh nên cũng không bao giờ nghĩ tới sẽ cùng anh đi qua những ngày tháng tiếp theo.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ