Chay cố bò dậy, lấy tay vứt bỏ cái áo vest đen, xoay người rời đi. Điện thoại gọi đến của Chị hai. Chay lau nước mắt, hít một hơi dài mới nghe máy.
" Chị, em đây. "
" Em đang làm gì vậy? "
" Em vừa đi đánh đàn piano cho một bữa tiệc, đang thay đồ chuẩn bị về đây.
Fei giọng hoài nghi.
" Hắn không nuôi em mà vẫn để em đi làm sao? "
Chỉ lời nói này của Chị hai thôi khiến những gì hắn vừa nói với em rõ ràng hơn bao giờ hết. Chị gái Chay còn nghĩ như vậy thì làm sao mà hắn không nghĩ vậy cho được chứ?
" Chị, em vẫn muốn tự chủ. Chị nghỉ đi, em về đã. "
Chay định hỏi tình hình điều trị của chị nhưng chẳng còn sức mà nói nữa. em không còn cố gắng được nữa, không giả tạo mạnh mẽ được nữa.
Chay mong hắn vứt bỏ mình nhưng Chị hai lại làm em nhớ, hai người Chay yêu quý nhất đang nhờ vào hắn. em cười xen lẫn nước mắt, tại sao lại cứ đưa em vào ngõ cụt như vậy chứ? Tại sao?
Nhìn lại tình cảnh mình? Chay mỉm cười mà trong lòng đau đớn? Ngước mắt nhìn lên trời đầy sao, nước mắt cứ thế rơi "Ba à, con sai rồi... con sai rồi.. ba ơi, con làm sao để sửa sai bây giờ? Con thật sự mệt... lúc này, con muốn giải thoát mình... con thực sự muốn chết."
Kim về đến phòng, vào đến nhà tắm lại xoay người trở ra, đứng trên ban công nhìn Chay rời đi. Có lẽ, hắn thực sự không còn kiên nhẫn với sự bướng bỉnh em nữa. Lần đầu tiên hắn bị một chàng trai đá... đá đi không chút luyến tiếc giống như cái cách mà hắn đã bỏ những người bạn giường khác.
...
Trời lạnh dần, tết Dương lịch cũng sắp đến, Kim không làm khó Chay nữa. Chay cũng đã đến viện làm việc để xin chuyển mẹ sang phòng thường nhưng họ nói dịch vụ của mẹ đã đóng tiền cả năm còn Chị hai cũng đã được lo viện phí đầy đủ như vậy. Chay xin họ hóa đơn viện phí, lưu lại số tiền mà hắn đã bỏ ra. Bây giờ hắn không cần Chay nữa cũng thật tốt. em sẽ đi làm để kiếm tiền trả cho hắn, dù phải làm vất vả cả đời em cũng sẽ trả cho hắn để đổi lấy tự do của mình.
Chay làm đủ việc, từ phát tờ rơi, đi giao hàng, làm bán thời gian ở quán cafe, miễn có tiền là Chay làm. Ngày nào cũng quần quật từ sáng sớm, đi học về lại lao đi làm đến nửa đêm mới lết được người về đến nhà. Mỗi lần đi qua Kim là Chay lại trang bị kín mít từ đầu đến chân để lỡ có nhìn thấy hắc ma thì anh ta sẽ không nhận ra mình....
Chiều 31, em đến viện đón Chị hai qua viện của mẹ. Dù mẹ mới chỉ mở được mắt, cả người chưa thể cử động phải dựa vào người khác nhưng đối với Chay đó cũng là một kì tích rồi. Bà không nói được, chỉ lắc gật hoặc chớp mắt ra hiệu nhưng em hi vọng mẹ hiểu những gì đang diễn ra.
Thấy hai con, khóe mắt bà có giọt nước, mồm đã bị méo sang một bên nhưng vẫn nở nụ cười.
Chay mua đồ chúc tết y bác sĩ đã chăm sóc mẹ. Vì có hai chị em ở đây nên em cũng để nữ y tá phục vụ mẹ về nhà trong hai ngày này.
BẠN ĐANG ĐỌC
lost in your eyes..| kimporchay
Fiksi Penggemar" anh muốn thế nào mới buông tha cho em ? sao anh ghét em quá thế ? sao anh vẫn muốn em khóc để anh cười. " " trừ khi anh chán em còn không thì đừng nghĩ đến việc dừng lại. " -- cảm ơn vì đã đến , luv u ♡