" Mẹ, con mang đồ bổ tới cho mẹ. "Em lại gần mẹ ngồi bên cạnh, cảm nhận mặt mình nóng ran bèn quay sang thấy Joke đang nhìn mình chăm chú.
Fei mang nước ép ra đưa cho Chay, cô hồ hởi giới thiệu.
" Đây là Joke bạn chị. "
Chay uống nước mà cũng bị nghẹn, em trợn mắt ngạc nhiên, mẹ thấy lạ lay tay em với ý hỏi làm sao?
" Dạ, không ạ. "
Em không biết vì sao hắn ta hết tiếp cận em rồi lại đến Chị là có mục đích gì nhưng nhất định không phải là ý tốt.
" Hai người là bạn khi nào, sao giờ em mới biết vậy? "
Fei không phát hiện ra sự bất thường của Chay nên vô tư kể lại việc Joke giúp mình.
Chay nhìn hắn ngờ vực.
" Anh đi đến đúng lúc nhỉ? "
" Lúc ấy tôi đi làm về qua, nhà tôi gần đây, cậu tin hay không thì tùy. "
" Vậy sao? Tôi mong là anh có thể tin tưởng. "
Em quay sang Fei hỏi ngay.
" Chị, vậy chị đã biết ai là người muốn trả thù chị không? "
Joke nhanh nhẹn trả lời thay Fei.
" Lúc đó tôi đã hỏi và bọn chúng khai là do cô gái có tên Lavie làm. "
Chay lần nữa sốc, em nhìn Fei chằm chằm.
" Là cô ta thật hả chị? "
" Ừ, chắc cô ta muốn trả thù chị vì hôm đám cưới em đã đánh cô ta. "
Chay vẫn cảm thấy hồ nghi, lẽ nào anh ta là người cố tình bầy ra để làm quen với Fei. Nếu anh ta không có ý đồ xấu hay là người xấu thì em rất ủng hộ họ quen nhau nhưng ánh mắt anh ta nhìn em rất khó hiểu.
Ngồi chơi một lúc, em xin phép mẹ đi về, vậy mà Joke vẫn chưa chịu về.
" Em ở lại ăn tối rồi về. "
" Em đi thăm mẹ chồng em nữa, cuối tuần sau em rủ Kim qua rồi ăn. "
Em đứng dậy đi về mà không hề để ý thấy Joke như phát hiện ra điều gì thú vị, đôi mắt xanh dương thoáng hiện lên vẻ đắc ý.
Kim đứng bên ban công hút thuốc, nhìn những chậu hoa tulip của Chay đã nở hoa thật đẹp. Ánh mắt đưa ra cổng, vừa lúc thấy xe Chay về tới. Anh đứng thẳng lên nhìn em ra khỏi xe, dường như em đang có suy nghĩ nên khuôn mặt lộ rõ vẻ đăm chiêu. Khoảng cách gần như vậy mà em không nhìn thấy anh. Kim dụi điếu thuốc dở rời khỏi phòng chạy xuống đón em.
Chay thấy anh đã về còn chủ động đón mình thì sà vào ôm lấy.
" Hôm nay anh về sớm sao? "
" Ừ, định về hỏi em xem có muốn đi đâu không thì anh đưa đi. "
Em khẽ mỉm cười nhưng nụ cười không tươi tỉnh, vẫn đầy suy tư. Kim nâng mặt em lên nhìn sâu vào đáy mắt.
" Em có chuyện gì? "
Chay đến ghế ngồi, lấy nước uống. Hắn cũng ngồi theo kéo em ngồi lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
lost in your eyes..| kimporchay
Fanfic" anh muốn thế nào mới buông tha cho em ? sao anh ghét em quá thế ? sao anh vẫn muốn em khóc để anh cười. " " trừ khi anh chán em còn không thì đừng nghĩ đến việc dừng lại. " -- cảm ơn vì đã đến , luv u ♡