Chapter 89
Sofia's POV (August 19, 2014)
simula yung nangyari kahapon may bad at good na nangyari sakin.
that good thing is di na umuwi sa bahay si Tomiko so pinatapon ko na agad kay yaya yung mga gamit nya. gusto ko pa sanang sunugin eh kaso I'm so mabait kaya di ko nagawa yun.
and the bad thing is dahil sa ginawa kong pagcheer kay Marc sinimulan na akong asarin ng mga to. napaka nakakahiya yung ginawa ko! sana pala di ko na ginawa yun! sana pala di ko na sya chineer! aish! I hate it!
and then nandito kami ngayon sa cafeteria with boys. not just boys but NEIL, RYLEE, KYLE AND MARC!
"Sofia was like a suportive girlfriend of Marc! hahahaha di talaga namin inexpect yun!" Lexie
"and wala kaming sinabi na gawin nya yun. sya mismo nagpumilit dun. tinry naming pigilan sya pero gusto nya daw eh." Rylee
WHAT THE HELL?! arggh! its a lie! aish!
"really? Sofia do you like Marc?" halos maibuga ko yung tubig na iniinom ko.
sh*t ano ba kasi tong pinagsasasabi ni Neil?
nilingon ko naman silang lahat at parang naghihintay sila ng sagot ko. nung tinignan ko naman si Marc naka smirk lang sya waaaah!
inexpect nya na oo ang sagot ko?
"Neil, Great liars are also great magicians." that's true. they always make people STUPID.
"anong connect?" Kyle
"Kyle, People needs truth they don't need lies" tapos tumayo na ako pero bago ako umalis "don't expect me to like him because from the start you know who I like" tapos nginitian ko sya at naglakad na paalis.
dumiretso ako sa likod ng building at nahiga sa may grass.
ipipikit ko na sana yung mata ko ng biglang may narinig akong umiiyak.
napadilat ako agad ng mata and there I saw a girl crying.
"why are you crying? stop crying. I hate person who always make theirselves childish by just crying."
napalingon sya sakin saka ako tinignan.
"I know girl I'm beautiful but quit staring"
"s-sorry po Ms.Scott" tatayo na sana sya ng biglang pigilan ko sya.
"anong problema mo?"
humarap sya sakin saka nanaman sya umiyak. what the hell?