"Strip!"Nanlaki ang matang napatingin ako sa mukha niyang nakangisi pa rin.
"A-ano'ng sabi mo?"
"I said strip,you said you'll do anything.Now strip.I want you naked!"
Nanlamig ang katawan ko hindi dahil sa aircon sa kwarto,kun'di sa sinabi niya.Gusto niya akong maghubad?
"Ano'ng balak mong gawin?"
Kahit nanginginig ang kamay ko sa galit ay tinikom ko ito at sinalubong ang nakakapasong titig niya."I want you naked in my bed,while I fuck your body and-"
"Tama na!"
Sigaw ko at napatakip sa dalawang taenga ko,masyadong bulgar ang sinasabi niya at hindi ko kaya.
"What,you said you will do everything I want.Now ,are you backing out?"
"Marami namang p'wede mong ipagawa sa'kin.P'wedeng iba nalang?"
Kinakabahang tanong ko at nag-iwas ng tingin sa kanya."No,I want to fuck.Now strip,or do you want me to help you undress!"
"Hace!"
Nahihintakutan kong sigaw sa kanya.
"Don't yell at me,and don't call me by my name.Call me sir,you're my slave and I already bought you so you have nothing to say to what I want to do with you!"
Napaatras na ako ng tumayo siya,wala na ang bakas ng kalasingan niya ngayon.Napaatras ako hanggang ma-corner na niya ako sa pader. Ikinulong niya ako sa mga bisig niya.Inamoy niya ang buhok ko at humahaplos ang kamay niya sa katawan ko.
"Hace 'wag!"
Pigil ko sa kamay niyang naglalakbay papunta sa dibdib ko.Hindi siya nakinig at nagpatuloy lang.
"Shh, I'm sure you will like this too."
Napapikit ako sa sensasyon na nararamdaman mula sa haplos niya. Hinawakan niya ang baba ko kaya napadilat ako, pinatingala ako at sinalubong ng nakakalasing niyang halik. Halik na mapaghanap at mapagparusa.
Nilamukos niya ang labi ko at nalasahan ko na din ang metal.Humahaplos sa beywang ko ang kamay niya at ang isa ay naglalakbay sa likod ko. Hinapit niya ako at naiharang ko naman ang dalawang kamay ko sa dibdib niya.Hindi ako tumugon sa halik niya at parang tuod lang na nakatayo doon.Tumigil siya at pareho kaming habol ang hininga.
"Kiss back!"
Utos niya at humalik ulit.Hindi ko siya pinakinggan ,hindi ko ako gumaganti ng halik at pinabayaan lang siya.Para saan pa,walang ibang ibig sabihin kung anuman ang ginagawa namin ngayon.
"I said kiss back!"
Napaawang ang labi ko sa ginawa niyang pagkagat sa labi ko.Pinasok niya ang dila sa bibig ko at ginalugad .Hindi pa siya nakuntento at sinipsip ang ibabang labi ko.
"Uhm"
Napapaungol na din ako sa kakulangan ng hangin. Bumaba ang halik niya sa leeg ko.Hinawakan niya ang ulo ko at hinila ang buhok ko para mapatingala ako.Wala akong nagawa kun'di ang sumunod.Wala pa ring tigil ang mga kamay niya sa paghaplos sa katawan ko.Humahaplos na rin ang kamay niya sa hita ko.
Ibinubunggo niya ang gitna niya sa'kin at nararamdaman kong handa na din ito.Napapungol din siya habang nagtatagpo ang gitna naming dalawa.
Bumaba ang kamay niya sa gitna ko at hinaplos 'yon. Pinigil ko ang kamay niya, pero hinawakan niya lang ito at itinaas sa uluhan ko. Napasinghap ako sa haplos niya. Mayamaya ay naramdaman ko ang pagpasok niya sa kamay niya sa gitna ko. Mainit na palad ang humaplos doon at mariin akong napapikit . Patuloy pa rin siya sa paghalik sa leeg ko, pababa sa dibdib ko.
BINABASA MO ANG
SOLD TO A HEARTLESS DEVIL ( PUBLISHED UNDER IMMAC )
Любовные романыPUBLISHED UNDER IMMAC ❤️ MONDEÑEGO SERIES #1 He is a heartless devil. A manipulative devil, and He can get what he wants. She is just an ordinary girl, living her life with her siblings. But one day, men in black came to their home. And that time...