NERISSANahiga na ako at tinalikuran siya. Nakaupo pa rin siya sa kama at maang sa sinabi ko .Hininga niya lang ang naririnig ko. Hanggang sa marahas itong tumango ,marahas na binitawan ang hininga .
“ You’re confusing me again.What the hell is wrong with you? Kinakausap kita ng maayos,kaya sana naman kausapin mo rin ako ng maayos. You can’t just tell me I’ m a liar and turn your back as if you never said anything !”
Tumaas ang boses niya kaya napaigtad ako. Napapikit ako at huminga ng malalim,nanatili ako sa pwesto ko at hindi siya nilingon.
“ Nerissa.”
Tawag nitong may pagbabanta.Naikuyom ko ang kamay at mahigpit na humawak sa kumot. Ilang beses akong humugot ng hininga,bago naupo sa kama.Hinarap ko siya at tumayo sa mismong harapan niya.
“ Wala namang problema,baka ikaw mayro’n.”
Walang emosyong saad ko dito,napatiim bagang siya.
“ But your acting the opposite,tell me what’s wrong. Hindi ganitong kailangan ko pang manghula,kung may problema. You’re being cold and distance,and I don’t like it!”
Frustrated nitong sabi at hinawakan ako sa magkabilang balikat.Napatingin ako do’n,tinanggal ko ‘yon at ibinaba.
“Hindi mo kailangang magustuhan ang ugali ko. Hindi ba ito ang gusto mo, at bakit ba nagiging mabait ka ‘ata sa’kin. O totoo ba talaga ang pinapakita mong ugali ngayon? Bakit hindi mo ako tratuhin ,katulad ng pagtrato mo sa’kin dati? Bakit ,dahil may kailangan ka? Tratuhin mo ako katulad ng pagtrato mo sa’kin dati. Pahirapan mo ako,sigawan mo ‘ko!”
Dinuro -duro ko ang dibdib niya,pero hindi siya natinag.” D’yan ka naman magaling eh!”
Hinwakan niya ang kamay kong nasa dibdib niya,hinihingal akong napaangat ang ulo sa kanya.
Napalunok ako sa intensidad sa kung pa’no siya nakatingin sa’kin.Gumalaw ang panga niya ,hinila niya ang braso ko at inilapit ako sa kanya.
“ Do you really think about me like that ? You want me back treating you like before? “ Mas dumiin ang paghawak niya sa kamay ko,napa -aray ako pero wala lang ‘yon sa kanya.” Okay then,madali naman akong kausap.”
Marahas niya akong binitawan,bumagsak ako sa kama. Masama ko siyang tiningnan,nanlaki ang mata ko at napasinghap sa ginagawa niya.
“ A-ano’ng ginagawa mo?”
Nangatal ang labi ko,naghuhubad kasi siya.Hanggang sa wala ng natirang saplot sa katawan niya,napalunok ako.
“ You want me to treat you like before,right?”
Kinilabutan ako ng ngumisi siya,naglakad siya palapit sa’kin. Hanggang sa nakalapit siya,at nasa harapan ng mukha ko ang naghuhumindig niyang pagkalalaki .
“ Let’s start then.”
Hinila niya ang buhok ko sa likod pababa ,napaigik ako sa bigla niyang paghila sa buhok ko.Nakatingala ako sa kanya,nasa pisngi ko na din ang pagkalalaki niya.
“ Suck it and pleasure me.”
Umiling ako,nahihintakutang napatingin sa gitna niya.Mariin kong isinara ang bibig at naluluha siyang tiningala.
“ What, you want this. I’m just giving it to you,now do it before I force it into your mouth.”
Hindi ko siya dapat ginalit,ngayon parang gusto kong pagsisihan ang nasabi kong bumalik kami sa dati. Nakalimutan kong bukod sa pagpapahirap sa ‘kin sa paglilinis ng bahay niya at kung anu-ano’ng utos,nakalimutan kong mahilig din siyang pahirapan ako sa kama.
BINABASA MO ANG
SOLD TO A HEARTLESS DEVIL ( PUBLISHED UNDER IMMAC )
RomancePUBLISHED UNDER IMMAC ❤️ MONDEÑEGO SERIES #1 He is a heartless devil. A manipulative devil, and He can get what he wants. She is just an ordinary girl, living her life with her siblings. But one day, men in black came to their home. And that time...