WARNING: SPG"I want to fuck you!"
Nanindig ang balahibo ko sa katawan sa sinabi,masakit marinig na 'yon lang ang habol niya sa'kin.Napalunok ako ng magsimula ng maglakbay ang kamay niya sa katawan ko.Ang kamay niyang nasa hita ko ay humahaplos na pataas,hanggang sa gitna ko.
Napasinghap ako sa sensasyong bumalot sa pagkatao ko ng haplusin niya ito.Patuloy pa rin ang halik niya sa leeg ko,pababa sa dibdib ko.
Napaliyad ako ng tuluyan na niyang ipinasok ang isang daliri sa'kin. Mahigpit akong napakapit sa balikat niya at do'n kumuha ng lakas.Kinagat ko ang ibabang labi para pigilan ang ungol ko,ipinaikot niya ang daliri sa loob at napapikit ako ng madiin.
"Uhm...."
Hindi ko napigilan na umalpas ang ungol sa ginagawa niya.Hugot baon,at papaikutin niya sa loob ko ang daliri niya. Nakasuporta ang isa niyang kamay sa likod ko, nakayakap ang isang paa ko sa beywang niya.Mas binilisan niya ang ginawa sa maselang parte ng katawan ko ,tinakpan ko naman ang bibig ko para hindi makagawa ng ingay.
Umangat ang tingin ni Hace sa'kin na namumungay,sinunggaban niya ako ng halik. Mabilis at madiin ang bawat halik niya.Sinubukan kong lumayo pero mabilis niya ding nahahabol ang labi ko.Mas lalong bumilis ang kamay niya ,napapasinghap ako na ikinangisi niya.Tinakpan ko ulit ang bibig ko ,pero tinanggal niya lang 'to at lumapit sa taenga ko.
"Moan,Nerissa! I want to hear you moan,don't stop yourself from moaning!"
Mas lalo niyang pinag-igihan ang paglabos pasok ng daliri niya sa'kin.Umiling ako ,pero hindi na ako nagtagumpay ng ipinasok niya pa ang isang daliri at naging dalawa na sa loob ko. Napatingala ako sa sarap na naramdaman.
"Ah!Uhm.."
"Good,that's it moan!"
Nakatitig na lang siya ngayon sa'kin.Pumikit ako para hindi makita ang mukha niyang nasisiyahan sa ginagawa sa'kin. Naramdaman kong malapit na ako,hindi ko na rin napigilan na hindi umungol sa sensasyong nararamdaman ng katawan ko.Napahiga ako ng marating ang sukdulan. Lupaypay ako akong napahiga sa mesa at nakapikit.Para akong tumakbo ng milya-milya ,hinihingal .
Napadilat ako ng gumapang ang kamay ni Hace mula sa beywang ko.Itinaas nito ang blusang suot ko,hanggang sa ulo at tuluyang mahubad sa'kin.Nakita ko s'yang napalunok,pagnanasa. 'yon lang naman ang nakikita ko ngayon.
Lasing s'ya at kailangan niya ng may paglalabasan ng sama ng loob.At ako 'yon!Hinawakan niya ang dalawang hinaharap ko, inangat niya ang katawan ko para mahubad ang suot kong bra.
Sumubsob ang mukha niya sa leeg ko at nagtagumpay naman siyang matanggal ang bra ko.Mabilis na dumapo ro'n ang isa niyang kamay. Itinapon niya sa kung saan ang bra ko,bumaba ang halik nito papunta sa dibdib ko at napapakagat labi ako sa antipasyon.
Tumingin na lang ako sa madilim na kisame ng kusina.Bigla akong kinabahan na baka may makakita sa'min dito.Pinigil ko s'ya at pinilit na tumingin sa'kin.Hinawakan ko ang ulo niya at inis itong tumigil.
"What?"
"Baka may makakita sa'tin dito."
Nag-aalang saad ko,napangisi naman siya at napasinghap ako ng pisilin niya ang p'wetan ko.
"Don't worry ,they're all asleep. And who cares if they see us!?"
Nahampas ko siya sa braso at masama niya akong tiningnan.
"Namumuro ka na,at dahil d'yan madadagdagan ang kaparusahan mo!"
"Ah!"
Bigla niyang pinsisil ang isang dibdib ko,napangisi lang naman siya at tumungo.Napapikit nalang ako ng magsimula ulit siyang halikan ako sa dibdib.Pinaikot-ikot niya ang dila sa korona ko at kung minsan ay sisipsipin.Ang isang kamay ay abala din sa paglamas sa kabila kong dibdib. Pinagsalitan niya ang ang dalawang dibdib ko .Hanggang sa magsawa at bumaba ang isang kamay nito.Hinubad na niya ng tuluyan ang suot kong pang ibaba.Tumigil siya sa paghalik sa korona ko at umayos ng tayo.
BINABASA MO ANG
SOLD TO A HEARTLESS DEVIL ( PUBLISHED UNDER IMMAC )
RomancePUBLISHED UNDER IMMAC ❤️ MONDEÑEGO SERIES #1 He is a heartless devil. A manipulative devil, and He can get what he wants. She is just an ordinary girl, living her life with her siblings. But one day, men in black came to their home. And that time...