Mở ra bi kịch

170 7 0
                                    

Những ngày sau đó là một Kim Taehyung - chàng trai trẻ nhưng lại mang gương mặt khắc khổ, sầu bi. Đôi mắt mờ đục khô cạn lại đỏ ngầu và sưng húp.
 
Đã khoảng vài tháng kể từ hôm đám tang người em trai, người ta không thấy nước mắt hắn chảy bao giờ nhưng không cần phải nói thì người đối diện vẫn sẽ biết được chân dung của kẻ đau khổ tột cùng mà họ thường nghe trong văn vở rốt cuộc là như thế nào.
 
Có điều không mang bộ dáng mơ hồ ngờ nghệch mà trái lại là hình ảnh tăm tối đầy căm hận và sát khí trên gương mặt nén đau thương. Khiến người nhìn liền muốn cảm thông nhưng cũng thật e dè khi tiếp cận.
 
Nếu buộc phải diễn tả thì đó là cảm giác đối mặt với một con quỷ tinh ranh, hung hãn vừa bị tấn công. Nó đau đớn nhưng hiện rõ trên mặt chính là...sẽ không bỏ qua!

Thời gian sau đó Taehyung đăng kí một trường Đại học dưới hình thức học tập từ xa để vừa học vừa làm. Từ bỏ chuyên ngành Pháp ngữ đang dang dở, từ đây hắn theo học ngành về kinh tế. Có thể nói nước Pháp là ước mơ, là hoài bão về một tương lai tươi sáng của Kim Taehyung. Hắn yêu Pháp, hắn muốn đến đất Pháp nhưng có lẽ số phận đã an bài, hắn cũng không còn tâm trí nào nghĩ về cuộc sống ở nơi đó nữa khi em trai hắn đang nằm ở đây.
 
Cũng từ lúc đó kế hoạch trả thù được hắn từng bước xây dựng. Một bi kịch thật hoàn hảo đang đến gần với nạn nhân xấu số của nó. Và giá như hắn không quá quan tâm đến quá khứ đã ngủ yên hay từ bỏ lòng hận thù thì có lẽ sẽ không có những câu chuyện thương tâm đến vậy.
 
Nhưng tất cả chỉ là giá như và tình yêu thương em trai của hắn có lẽ cũng một phần nào rất quan trọng trong tâm hồn người làm anh, nên đến cuối cùng chỉ có thể là hại người hại mình!

Kim Taehyung như kẻ mù đâm đầu vào cuộc sống trả thù, một cuộc đời đầy căng thẳng và không cho phép quá khứ ngủ yên nếu đã chọn. Mà hắn quyết tâm như vậy chỉ vì một ngày kia sau đám tang em trai hắn 3 ngày đã có người ẩn danh gửi đến một lá thư.
 
Nội dung bên trong chính là thứ tố cáo cái chết oan uổng của đứa em trai xấu số và cũng là bản án dành cho thủ phạm khi đã để lộ tung tích của mình. Chỉ trách người đó làm việc không sạch sẽ để lại hậu họa, vậy thì hắn sẽ thay trời hành đạo cũng là thay em trai rửa sạch mối thù.
 
Cố chấp vẽ ra cái bẫy chết người và hả hê tận hưởng nhưng lại không biết cũng chính vì nó mà mãi về sau, Kim Taehyung làm đủ mọi chuyện thương thiên hại lý trên đời đến cuối cùng chỉ còn lại dằn vặt, nuối tiếc. Bởi mới nói từ đầu là gây hại, chỉ là hắn biết nhưng vẫn bất chấp lựa chọn mà thôi.

Vmin|Trả thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ