Bất lực

82 6 0
                                    

"Anh, anh không sao chứ Taehyung?"

Lee Ami lo lắng gấp gáp hỏi từng chữ bên kia đầu dây. Biết tin hắn bị tai nạn lúc sớm khiến cô từ sáng đến giờ như ngồi trên đống lửa.

"Không sao, tôi vẫn đến công ty như thường, không cần quá lo lắng" - Kim Taehyung nhàn nhạt đáp lời hỏi han có phần sốt sắng của Ami.

"Anh à, anh nên..."

Ami rất lo lắng cho tình trạng của Kim Taehyung, không để tâm thái độ vốn luôn xa cách của người này mà dặn dò than trách như đang quan tâm người thân của mình. Bằng giọng điệu run rẩy sắp khóc, cô chuẩn bị la hắn vì cái thói bỏ bê sức khỏe, mặc kệ bản thân theo quán tính thì Kim Taehyung đã nhanh chóng nắm bắt được người con gái này. Như chắc chắn hành động thường tình của Lee Ami mà lên tiếng cắt ngang:

"Ami, bình tĩnh lại! Không sao đâu, mọi chuyện đều ổn em không nên lo lắng nữa. Tập trung việc bên công ty chính đừng để xao nhãng".

"..."

"Em yên tâm" - Kim Taehyung xác nhận lại sau khi nhận được sự im lặng từ đầu bên kia.

Mãi đến lúc này, Ami cũng bị Taehyung thuyết phục, trấn tĩnh lại cô mới thở nhẹ ra xem như là bằng lòng với người đàn ông này.

"Được rồi được rồi, không nói nổi anh nữa, xem như là em chịu thua. Nhưng mà nếu cảm thấy bất ổn em tin anh sẽ tự biết lo cho mình đúng không?"

"Còn cần em nhắc sao?" - Kim Taehyung hiếm khi vui vẻ hỏi lại, đùa giỡn Ami.

"Sáng nay em thật sự rất sợ, nhỡ anh có gì thì..." - Giọng Ami chững lại, hồi tưởng đến cảm giác ban sớm mà thấy nhói ngực lần nữa.

"Lỡ có gì thì không còn sếp nào trả lương tháng này cho cô chứ gì?" - Hắn lại thả thêm một câu trêu chọc khác.

Lee Ami bật cười, chỉ nghe qua điện thoại cũng có thể tưởng tượng ra được gương mặt chúm chím đang mím môi, đỏ bừng đến tận vành tai của cô. Như đóa anh đào hồng hào tươi tắn, rực rỡ giữa trời xanh.

Kết thúc cuộc nói chuyện giữa giờ nghỉ trưa ngắn ngủi, Lee Ami yên tâm quay lại làm việc trong khi bên này Kim Taehyung đứng bất động, nhìn ánh mặt trời giữa trưa gay gắt chiếu thẳng xuống mặt đường. Thông qua lớp kính trong suốt, từ trên cao xuống, dòng xe theo nhịp độ đều đặn chạy vẫn không thưa dần đi.

Theo đúng kế hoạch của Kim Taehyung có lẽ ngôi nhà hiện tại mẹ con nhà Park đang ở cũng sắp bị người của Cục quản lý Hành chính và Trật tự xã hội gõ cửa tìm tới rồi, tầm khoảng 2-3 ngày nữa. Đâu phải Park Jisung bị bắt là xong, Kim Taehyung kéo dài mười mấy năm không chỉ để làm duy nhất mỗi việc cỏn con đó! 

Giờ thì mới chính thức là nhà tan cửa nát, mái ấm không còn chứ nói gì là gia đình một nhà hội tụ hạnh phúc. Kim Taehyung muốn cho cả nhà ông Park từ trên xuống dưới, từ già đến trẻ đều phải lần lượt trải qua cảm giác chia lìa đau thương. Mỗi người một ngã mới khiến hắn hài lòng với sự cố gắng gần như cả đời này. Hắn biết cái gì cũng phải đánh đổi mới có, vì vậy mà Kim Taehyung tàn nhẫn với tất cả ngay cả với chính mình, cốt là để chào đón kết cục hiện tại.

Vmin|Trả thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ