Ngày 4

74 6 0
                                    

Bên này Kim Taehyung vừa đặt quyển sách cuối cùng lên kệ. Vậy là xong! Kết thúc một ngày dọn nhà mệt mỏi. Cái đồng hồ điện tử trên kệ tủ đầu giường kịp lúc kêu lên, bây giờ vừa tròn chín giờ tối. Liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, phản phất bên ngoài dãy hành lang tối om dưới nền trời đen kịt, Taehyung thấy hơi choáng váng, có chút mệt. Là do vận động cả buổi từ chiều đến giờ. Không chần chờ thêm, hắn mau chóng đi tắm để chuẩn bị ngủ, ngày mai sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

Bạn bè Kim Taehyung nghe hắn chuyển nhà thì bất ngờ lắm. Một người bình thường có nhà tự dưng lại chạy ra ngoài thuê nhà để ở còn nhà chính của mình thì để trống. Chưa kể căn nhà đó vừa là di sản do ông bà hắn để lại, vừa là nơi lưu trữ rất nhiều kỉ niệm của hai anh em nhà họ Kim. Theo lí mà nói, hắn phải trở thành con mọt ù lì bám lấy căn nhà đấy sống chết không chịu rời đi mới đúng - đối với tính cách Taehyung trong lòng những người biết hắn thì càng là nên như vậy. Ấy thế mà Kim Taehyung lại đột ngột báo chuyển nhà là chuyển, không lộ tí cảm xúc làm những người xung quanh e ngại không hiểu nổi hắn đang có suy nghĩ quái dị gì trong đầu. 
__________

Thời gian trôi qua nhiều năm sau đó.

[Năm 2003] 

Đã qua sinh nhật lần thứ 7 của Park Jimin được một tuần, Kim Taehyung bây giờ là một phần không thể thiếu trong gia đình nhỏ ba người của nhà Park. Mối quan hệ thân thiết này tính kĩ cũng đã kéo dài sáu năm. Chính là một năm sau khi hắn chuyển tới, mỗi ngày đều tích cực giao lưu hàng xóm thân thiện, kết quả từ những buổi chăm chỉ họp mặt chung cư đó là sự yêu quý từ những bà mẹ bỉm sữa, cô dì đến lòng ngưỡng mộ tính nam nổi trội của các anh em chú bác. Cả khu chung cư to lớn, cơ hội gặp mặt một người cùng tầng là tổ hợp hiếm hoi lại gần như ai ai cũng đều biết hắn.

Kẻ đến người đi không ít, nhưng trước khi kịp để người khác trong tòa nhà nhớ tên mình hay mình nhớ mặt ai khác, thì chắc chắn người đó sẽ lại tình cờ được nghe giới thiệu về hắn trước. Vô tình hắn trở thành đề tài giao tiếp chung cho mọi người nơi đây, may mắn sự gắn kết này không phải xuất phát cùng ghét một người mà từ cùng yêu quý Kim Taehyung!

Những năm này Kim Taehyung đi làm là một hình tượng khác nhưng ở nhà đối với hàng xóm xung quanh lại là một con người khác nữa. Đã diễn vai anh hàng xóm tốt tính thì phải diễn cho trót, nếu đã có được cảm tình của hầu hết mọi người thì lí gì lại bỏ qua gia đình quan trọng nhất nằm ngay bên cạnh, vì thế thân càng thêm thân.

Hắn thường được vợ chồng Park mời tới nhà dùng bữa tối. Dần dần có cảm giác hắn giống như em trai của Park Jisung ở chung với anh ruột và chị dâu cùng cháu nhỏ vậy!  Một ngày gặp mặt ba lần, sáng ra cửa đi làm chào một tiếng, chiều chào một cái, đến tối lại qua nhà phụ Kim Misoo nấu ăn khi được mời dùng bữa chung. Có điều mẹ Jimin lại mời hơi nhiều cái bữa tối!

Vì thấy hắn nhỏ tuổi hơn mình, lại là chàng trai độc thân sống một mình nên xem hắn như em trai mà đối đãi. Kim Misoo ở nhà là con một cũng muốn thử cảm giác làm chị, ba Jimin thì không ý kiến gì vì thế hắn càng thuận lợi tiếp cận nhà Park. 

Hôm nay cũng là một ngày bình thường như bao ngày khác, hắn tắt máy tính trên bàn rồi kêu Phó phòng Kế toán vào dặn dò cho cuộc họp tuần sau trước khi rời khỏi văn phòng về nhà.

Vmin|Trả thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ