Chương 2:

296 26 0
                                    

“Rất xin lỗi, em không dự định ở lại nơi này.” Thương Vân đẩy hợp đồng chính thức Vương bí thư đưa cho hắn về.

Vương Minh Bân rất ngạc nhiên, “Vì sao?” Bản hợp đồng này đối với một sinh viên vừa tốt nghiệp mà nói đã là rất cao, hơn nữa chức vị này còn là trợ lý cho boss mà không phải đưa xuống công ty con, hắn không nghĩ ra lý do Thương Vân từ chối.

“Không biết,” Thương Vân nhếch môi, “Em cảm thấy Khải Minh không thích hợp mình.” Thương Vân đã vây xem đại boss phản diện, còn đang nghĩ có nên đi vây xem chân mệnh thiên tử của nữ chính một chút hay không, không biết có phải cũng rất đẹp trai không.

Vương Minh Bân bị tức vui vẻ, bao nhiêu người xếp hàng đợi được Khải Minh lựa chọn, tiểu tử thối trước mắt lại nói Khải Minh không thích hợp hắn, “Vậy cậu cảm thấy nơi nào thích hợp cậu?”
Thương Vân sờ sờ cằm, “Em muốn đi Lâm thị xem xem.”

Khóe miệng Vương bí thư run rẩy, không biết nên nói cái gì cho tốt, nhóc con này ngược lại thành thật, “Lâm thị làm sao có thể so với Khải Minh, đầu óc tiểu tử cậu bị nước vào à?!”

Thương Vân cười ha ha, “Cũng không phải, công ty nhỏ có chỗ tốt của công ty nhỏ, em thế này còn không kiếm một tổng giám đốc ấy chứ?”

“Nhóc con nằm mơ đi, loại xí nghiệp gia tộc này làm sao có thể dùng người ngoài!” Vương bí thư cũng không tin lời Thương Vân nói.

“Nghe nói công tử Lâm thị là một mỹ nam tử.” Thương Vân nói như đang đùa.

Vương bí thư sửng sốt, này có ý gì, “Cậu thích nam nhân?”

Thương Vân hào phóng gật gật đầu, “Đừng hiểu lầm, em chỉ là đi xem xem, nuôi mắt chút mà thôi, em biết đúng mực.”

Vương bí thư thấp giọng thần bí nói, “Làm sao, boss không đủ nhìn sao, còn chạy đi xem người khác.”
Thương Vân một bộ dáng vẻ bị dọa đến, “Đại boss chỉ có thể đứng xa nhìn không thể chơi đùa khinh nhờn được, cao lãnh chi hoa.”

“Cút đi đi.” Nếu tiểu tử này nói là thật, hắn ở lại Khải Minh thật sự không thích hợp, sinh hoạt cá nhân của hắn sẽ trở thành tiêu điểm chú ý của truyền thông, nhất là hắn còn công tác ở trước mặt boss, phỏng chừng lời này là nói thật.

Thương Vân không quan sao cả cười cười, thu thập xong đồ dùng công tác của mình liền rời đi, cuộc sống thực tập sinh trong ba tháng kết thúc.

Thương Vân về tới căn nhà hắn mua, nơi này đã sớm trang hoàng tốt, chỉ là vẫn luôn chưa vào ở, cuối cùng cũng kết thúc cuộc sống trong tháp ngà. Thương Vân nằm ở trong bồn tắm, cầm một ly rượu vang, xem điện ảnh trong notebook, đây mới là cuộc sống của thần tiên. Hành trình tu tiên lúc trước quả thực chính là hòa thượng khổ hạnh.
Thương Vân nhân lúc say rượu trực tiếp lên giường ngủ, vô cùng thoải mái, không mảy may để ý Hunter ở bên kia đại dương đã gấp trắng đầu, phần mềm Thương Vân đồng ý làm chậm chạp chưa đến nơi, người khác lại không thay được hắn, sầu đến tóc Hunter rụng từng nắm lớn.

Ngày hôm sau Thương Vân tỉnh lại mới phát hiện có hơn một trăm cuộc gọi nhỡ, đều đến từ Hunter. Thương Vân vừa nghĩ đến dáng vẻ Hunter vò đầu bứt tai liền cảm thấy tâm tình suиɠ sướиɠ, một chút cảm giác áy náy cũng không có. Rời giường đem phần mềm gửi sang cũng đồng thời cảm ơn Hunter.

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ