Ngày sống yên ổn qua không bao lâu, phương bắc bùng phát ôn dịch trong quy mô lớn, thừa tướng ở trên triều trình tấu chương, phương bắc đại hạn, xác chết đói vạn dặm, chỉ có quốc sư đại nhân đích thân đến, mới có thể ổn định lòng dân.
Cho dù tấu chương này không phải của thừa tướng đám học trò cũng cảm thấy khả thi, quốc sư chính là tồn tại tương đương với thần, có hắn ở tự nhiên có thể ổn định lòng dân, không đến mức tạo thành hỗn loạn lớn hơn.
Ánh mắt Long Tư Khang tối sầm, kia chính là ôn dịch đấy, hắn làm sao nỡ để quốc sư rời đi.
“Thần nguyện cùng đi.” Trấn quốc đại tướng quân Tần Đan đứng ra, “Nhất định bảo vệ quốc sư chu toàn.” Ôn dịch, nạn đói, khả năng mang đến còn có chết chóc, một chuyến này hắn không thể không đi.
Nắm tay Long Tư Khang nắm chặt lại buông ra, “Chuẩn.”
Nhìn theo quốc sư tuyệt trần mà đi, “Tư Lâm, có phải trẫm rất vô dụng không?”“Hoàng huynh sao lại nói ra lời này?” Long Tư Lâm cũng vừa rời mắt khỏi cỗ kiệu đã không nhìn thấy bóng kia.
“Rõ ràng thề phải bảo vệ hắn, lại hết lần này đến lần khác để hắn rơi vào nguy hiểm.” Hận ý của Long Tư Khang với thừa tướng lên đến đỉnh, còn có nữ nhân kia.
Long Tư Lâm không tiếp lời, hắn có loại cảm giác, hoàng huynh không chiếm được thứ hắn muốn, bản thân mình cũng vậy, quốc sư dường như vốn không thuộc về thế gian.
Thương Vân đến quả thật làm cho nạn dân bệnh nặng có một tia hy vọng, Lam Tử lúc trước chính là thành lập danh tiếng trong đợt ôn dịch này.
“Thanh Phong, nếu ta hoàn thành nhiệm vụ có thể rời đi trước không?” Vị diện NP làm cho hắn rất không thoải mái, tuy rằng hắn không có tiết tháo gì, nhưng tuyệt đối sẽ không đồng thời phát sinh quan hệ với nhiều người, kia cũng không phải bởi vì yêu mới rộng lượng, ngược lại, kết cục HE chỉ có thể nói rõ bọn họ yêu không đủ, tình yêu đều là ích kỷ, hẹp hòi, không chứa nổi bên thứ ba, càng đừng nói đến người thứ bốn thứ năm.
“Khi nguyên thân phải chết là ngươi có thể rời đi, đây là quy tắc, sau này Thương Vân có thể dùng.” Thanh Phong lại lộ ra một bug về không gian.“Vậy thì thật sự là quá tốt, không khí nơi này cũng làm ta cảm thấy không thoải mái.” Thương Vân cong cong lông mày, đây thật đúng là một tin tức tốt, ngày này cũng sắp đến rồi, hắn không ngại lại trang bức một lần sau đó rời đi.
Thương Vân sai người dựa theo đơn của hắn phối thuốc, ở chỗ nguồn nước cũng ngâm dược thảo, đây vốn là Lam Tử nghiên cứu ra, Thương Vân thuận tay lấy luôn, không có một chút xấu hổ vì ăn cắp bản quyền.
“Quốc sư, đã có bệnh nhân khỏe lên, phương thuốc hiệu quả.” Tần Đan nhìn quốc sư tắm dưới ánh mặt trời, cảm thấy đối phương dường như sắp bay lên trời vậy.
Thương Vân gật gật đầu, đương nhiên là hiệu quả, đây chính là phương thuốc thần y nghiên cứu rất lâu mới thu được, “Thương thế của Tần tướng quân thế nào rồi?”
Tần Đan bọn họ bị người phục kích, Tần Đan bị trọng thương, là Thương Vân cứu hắn. Có thể khẳng định là dân chúng bạo loạn tuyệt đối không có trình độ này, nhất định là có người không hy vọng bọn họ sống trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
Randomđăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.