Chương 3:

234 25 0
                                    

“Không quản không quản, bớt thêm một chút đi? Tiểu Đinh~” Đường cuộn sóng thật dài kia khiến cho Thương Vân một trận buồn nôn, đầu đầy hắc tuyến nhìn Hoắc Trạch khóc lóc om sòm lăn lộn bán manh làm nũng.

[Vấn đạo] vừa đưa vào thị trường liền gợi ra sóng to gió lớn, đây là sơ hình của thời đại toàn tức a, tuy rằng còn chưa thể hoàn toàn thực hiện điều khiển bằng tư duy não, nhưng vậy đã đủ để người không thể tự kiềm chế.

Bao nhiêu người cảm xúc tung tóe chứng kiến một thời khắc này đến, hai mươi triệu bộ trò chơi đầu nhập vào thị trường trong giai đoạn đầu bị cướp mua không còn.

Ngay sau đó đẩy ra bản Internet phổ thông, thỏa mãn nhu cầu của những người yêu thích trò chơi lại không có năng lực mua thiết bị. Game này không chỉ giúp Intruder thuận lợi mở ra thị trường trong nước, còn thành một vũ khí hút tiền lợi hại, Intruder một năm lợi nhuận trăm ức, kiếm bồn mãn bát đầy.
“Mười hai ức đã là giá hữu nghị.” Thương Vân quay ghế dựa chậm rì rì nói, “Giá này người khác nghe được đều cảm thấy giống như nhặt không ấy, bản quyền cơ bản coi như tặng cho anh, đoàn đội chúng tôi trị giá cái giá này, không phải sao?”

Tim Hoắc Trạch đang nhỏ máu a, dù cho biết hồi báo giai đoạn sau nhất định càng lớn, nhưng hiện tại lập tức lấy ra nhiều tiền như vậy vẫn là run bắn cả người a! Hơn nữa, người xem chờ mong cao bao nhiêu ai cũng biết, nhỡ đâu quay không như ý vậy chẳng phải vốn gốc không về.

“Tôi cho anh một đề nghị,” Thương Vân đầy mặt cười xấu xa, khiến cho Hoắc Trạch nổi một thân da gà.

“Đừng, đừng cười như vậy, tôi sợ.” Hoắc Trạch sờ sờ cánh tay, người này tuy rằng là loại hoàn toàn khác với anh họ, nhưng so với loại người lừa chết người không cần tiền như Tống Đinh này, hắn cảm thấy dùng thực lực đường đường chính chính nghiền ép người như anh họ đáng yêu hơn.
“Xí, không tiền đồ…” Thương Vân đối với nhị hóa này vẫn là quan tâm có thừa, luôn luôn cảm thấy hắn rất giống một con chó cỡ lớn, “Anh tìm ông anh họ kia của anh kìa, bảo anh ta đầu tư đi, dù sao anh ta chỉ có tiền.”

Hoắc Trạch nuốt nuốt nước miếng, tìm anh họ? Nói đùa sao! “Anh ấy có thể đầu tư sao?” Anh họ luôn luôn chướng mắt hắn không làm việc đàng hoàng.

“Liệt nữ sợ triền lang, từ từ mài!” Cho Hoắc Trạch đi bám Hoắc Thần đi, như vậy Hoắc Thần sẽ không còn thời gian gây rối mình nữa!

Thương Vân cảm thấy Hoắc Thần có chút uống nhầm thuốc, không đi khanh khanh ta ta với nữ chính đến đây gây rối hắn làm cái gì, một ngày gọi ba năm cuộc, gọi lại không nói gì, bình thường tặng quà linh tinh, cho dù Thương Vân có chậm tiêu nữa cũng phát hiện Hoắc Thần rắp tâm bất lương.
Thương Vân cũng không có ác cảm gì với Hoắc Thần, nhìn nhau thấy hợp mắt hẹn pháo(1) một cái cũng không có gì, nhưng mà ai bảo hắn là nam thứ chứ, hắn cũng không muốn bị vòng sáng của nữ chính vẩy đến.

Hoắc Trạch cắn răng một cái, bất chấp luôn, “Tôi đi tìm anh họ, điện ảnh này tôi qua chắc rồi, đập nồi bán sắt cũng phải quay.” Nói xong liền chạy đi như một cơn gió.

Thương Vân lắc đầu, tuổi trẻ thật tốt mà!

Đối với Hoắc Trạch đến, Hoắc Thần ngược lại là có chút bất ngờ, đứa em họ này không phải luôn sợ tránh hắn không kịp sao, hôm nay làm sao lại tự mình đưa lên cửa thế này? Mặt trời mọc ở phía Tây rồi?

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ